THỦ THUẬT TUYỆT VỜI CHO BÀN CHÂN CỦA BẠN

THỦ THUẬT TUYỆT VỜI CHO BÀN CHÂN CỦA BẠN


3911 , 4.56 / #THỦ #THUẬT #TUYỆT #VỜI #CHO #BÀN #CHÂN #CỦA #BẠN / thủ thuật
THỦ THUẬT TUYỆT VỜI CHO BÀN CHÂN CỦA BẠN
Thủ thuật và mẹo làm đẹp cho bàn chân của bạn

Xin chào cả nhà! Hôm nay, chúng tôi muốn chia sẻ các mẹo hiệu quả dành cho đôi chân xinh của bạn và nhiều ý tưởng vui nhộn khác. Nếu bạn muốn tạo ra một tác phẩm điêu khắc vui nhộn với những người thân yêu của mình, bạn có thể đặt chân vào hỗn hợp đóng khuôn! Tôi biết nghe có vẻ điên rồ, nhưng hãy chờ mà xem! Sau đó, đổ xi măng nhanh đông vào lỗ và để khô. Vậy là bạn đã có một bức tượng bàn chân nhỏ nhắn xinh xắn rồi nè!

Bạn sẽ thấy nhiều cách khác nhau để chăm sóc đôi chân của mình. Bạn có thể sử dụng các nguyên liệu tự nhiên (như mật ong, sữa, dầu dừa, nghệ, v.v.) và tạo spa chân của riêng bạn tại nhà. Hãy ngâm và đắp mặt nạ chân thường xuyên để có đôi chân thật mềm mại.

Hãy tiếp tục xem video này để biết các mẹo mát xa chân nếu bạn muốn tự mát xa tại nhà. Tùy thuộc vào vùng bàn chân mà bạn đang xoa bóp, bạn có thể tác động đến các hệ khác nhau của cơ thể.

DẤU THỜI GIAN:
01:00 – Ý tưởng độc đáo cho xà phòng
01:36 – Dụng cụ làm sạch chân
02:28 – Công thức mặt nạ đất sét
06:31 – Thủ thuật xử lí mồ hôi chân
07:25 – Hướng dẫn massage chân

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết