THỦ THUẬT TUYỆT NHẤT CHO BỐ MẸ THÔNG MINH

THỦ THUẬT TUYỆT NHẤT CHO BỐ MẸ THÔNG MINH


674 , 4.04 / #THỦ #THUẬT #TUYỆT #NHẤT #CHO #BỐ #MẸ #THÔNG #MINH / thủ thuật
THỦ THUẬT TUYỆT NHẤT CHO BỐ MẸ THÔNG MINH
Mẹo cực đỉnh cho bố mẹ thông minh

Xin chào các ông bố bà mẹ! Sau đây là một phần khác về mẹo và thủ thuật cho các bố mẹ mà bạn sẽ rất muốn thử! Nếu con bạn bị ốm và ghét uống xi-rô ho thì đây là mẹo nhỏ dành cho bạn. Hãy cho thuốc vào chai nước ngọt để khiến con thấy ngon mắt hơn. Hoặc nhúng một cây kẹo mút vào để con bạn không cảm thấy quá nhiều mùi vị nếu loại xi rô đó quá tệ.

Chúng tôi sẽ chia sẻ nhiều thủ thuật và trò chơi dành cho những đứa trẻ không thích ăn hoặc luôn ăn quá ít. Dùng dụng cụ ngẫu nhiên để biến việc ăn uống trở thành một quá trình thú vị. Từ video này, bạn cũng sẽ học cách dạy con bạn làm sạch răng bằng kem đánh răng và chỉ nha khoa, cách rửa tay, cách chải tóc, v.v. Bạn sẽ thấy có rất nhiều việc đơn giản hàng ngày mà con bạn có thể tự làm được!

Đừng quên thử một số món đồ tự làm và đồ thủ công từ 5 phút thủ công! Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm sách tô màu có thể giặt được, đồ chơi bằng giấy vui nhộn, snack lành mạnh và sắp xếp phòng chơi cho trẻ em.

Dấu thời gian:
01:18 – Trò chơi thú vị với đồ ăn
08:36 – Tự làm áo sơ mi cho bạn thân nhỏ
18:41 – Thủ thuật kem đánh răng
30:51 – Đồ chơi nhảy dễ làm

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết