THỦ THUẬT THIÊN TÀI CHO KHU VƯỜN CỦA BẠN 🌱 CÁCH TRỒNG CÂY TẠI NHÀ

THỦ THUẬT THIÊN TÀI CHO KHU VƯỜN CỦA BẠN 🌱 CÁCH TRỒNG CÂY TẠI NHÀ


14068 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #THIÊN #TÀI #CHO #KHU #VƯỜN #CỦA #BẠN #CÁCH #TRỒNG #CÂY #TẠI #NHÀ / thủ thuật
THỦ THUẬT THIÊN TÀI CHO KHU VƯỜN CỦA BẠN 🌱 CÁCH TRỒNG CÂY TẠI NHÀ
Chào mọi người! Bạn đã bắt đầu trồng khu vườn nhỏ của mình chưa? Nếu chưa thì đây là dấu hiệu cho bạn 🙂 Trong video này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những thủ thuật và mẹo hay nhất cho khu vườn tại nhà của bạn. Bạn sẽ thấy cách làm một nhà kính nhỏ bằng cách sử dụng màng bọc thực phẩm. Một miếng bọt biển ướt có thể được sử dụng để trồng hạt giống (ví dụ như hạt chia) và chúng tôi sẽ chỉ cho bạn mẹo đơn giản này trong video! Đừng vội vứt bỏ trái cây thối đi nhé, bạn thực sự có thể sử dụng nó trong vườn nhà của bạn! Từ video này, bạn sẽ học cách sử dụng hạt nở trong khu vườn của mình và thấy một ý tưởng trang trí tuyệt vời với hạt chia (chúng phát triển nhanh đến mức bạn có thể biến kiểu trang trí nhàm chán thành xanh rì). Hãy xem hết video này và tìm hiểu nhiều ý tưởng trồng và làm vườn hữu ích nha!

DẤU THỜI GIAN:
00:57 – Cách sử dụng trái cây thối
01:46 – Thủ thuật trồng dưa hấu
02:22 – Cách đuổi chuột trong vườn của bạn
02:57 – Luống vườn di động

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết