THỦ THUẬT NHÀ BẾP THÔNG MINH CHO NHỮNG TÌNH HUỐNG KHÓ XỬ | Ý Tưởng Nấu Nướng Lạ Cho Mọi Người

THỦ THUẬT NHÀ BẾP THÔNG MINH CHO NHỮNG TÌNH HUỐNG KHÓ XỬ | Ý Tưởng Nấu Nướng Lạ Cho Mọi Người


4587 , 4.17 / #THỦ #THUẬT #NHÀ #BẾP #THÔNG #MINH #CHO #NHỮNG #TÌNH #HUỐNG #KHÓ #XỬ #Tưởng #Nấu #Nướng #Lạ #Cho #Mọi #Người / thủ thuật
THỦ THUẬT NHÀ BẾP THÔNG MINH CHO NHỮNG TÌNH HUỐNG KHÓ XỬ | Ý Tưởng Nấu Nướng Lạ Cho Mọi Người
Bạn có biết khoảnh khắc khó xử khi bạn muốn âu yếm người ấy mà bàn chân của anh hay cô ấy lại lạnh như băng không? Giá như có giải pháp cho điều này! Ồ, và có chứ và chúng tôi sắp chia sẻ với bạn đây.
Để tránh lạnh, bạn sẽ cần một đôi tất lông xù và một đôi xăng đan. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách biến chúng thành những đôi dép đi trong nhà ấm áp giúp đôi chân bạn luôn ấm áp. Hoặc bạn không may làm đổ sơn móng tay lên bàn kính?! Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn. Chỉ cần lấy một ít đường và bạn sẽ thấy! Trong video này, bạn sẽ tìm hiểu một số thủ thuật giúp bạn giải thoát những khoảnh khắc rây bẩn lộn xộn khi nướng. Ai cũng biết rằng chuẩn bị bột có nghĩa là bột mì rây khắp nơi, nhưng chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một mẹo nhỏ để lấy bột ra khỏi túi và cho vào bát mà không rây bẩn. Muốn biết thêm thủ thuật chứ? Hãy xem mẹo sử dụng mascara của chúng tôi để có hàng mi dài cong và nhiều hơn thế nữa!

DẤU THỜI GIAN:
0:01 – Tự làm dép đi trong nhà ấm áp
1:47 – Cách tẩy sơn móng tay khỏi kính
5:07 – Lấy bột mì ra khỏi túi không rây bẩn
7:47 – Thủ thuật hay để chuốt mascara
9:02 – Giữ cho thìa gỗ sạch sẽ

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.
—————————————————————————

Đăng ký 5 PHÚT VUI CHƠI:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết