THỦ THUẬT MÙA HÈ CỰC ĐỈNH BẠN ƯỚC MÌNH BIẾT SỚM HƠN

THỦ THUẬT MÙA HÈ CỰC ĐỈNH BẠN ƯỚC MÌNH BIẾT SỚM HƠN


115332 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #MÙA #HÈ #CỰC #ĐỈNH #BẠN #ƯỚC #MÌNH #BIẾT #SỚM #HƠN / thủ thuật
THỦ THUẬT MÙA HÈ CỰC ĐỈNH BẠN ƯỚC MÌNH BIẾT SỚM HƠN
Video tổng hợp cực nhiều thủ thuật hay cho mùa hè

Xin chào mọi người! Chúng tôi đã tập hợp những thủ thuật hay nhất của mùa hè 2021! Trong video này, bạn sẽ thấy các công thức nấu ăn ngon và đồ uống giải khát hoàn hảo cho tiệc mùa hè, đồ ăn nhẹ lành mạnh và dễ làm cho gia đình, các tiện ích hữu ích cho thú cưng, quần áo, thủ thuật dọn dẹp và mẹo hàng ngày để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Bạn sẽ thấy những công thức snack ngon nhất trong mùa hè này: kẹo mút thạch, dưa hấu thạch, kẹo mút soda, trái cây và kem sữa, v.v.! Hãy thử làm những món ăn đơn giản này và con bạn sẽ thích chúng 😉 Nếu bạn muốn thử thạch trong chai đang nổi như cồn trên TikTok, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách thực hiện trong vòng chưa đầy một phút! Bạn cần đổ siro bắp vào chai cùng với nước ngọt yêu thích của mình. Làm lạnh hỗn hợp và thưởng thức món thạch ngon tuyệt này! Bạn sẽ thấy cách giấu tiền khi ở bãi biển, cách làm sạch bể bơi, cách sửa dép tông bị rách.

DẤU THỜI GIAN:
01:49 – Thạch trong chai
05:56 – Bể bơi dưa hấu tuyệt vời
14:18 – Làm thế nào để dựng một hồ bơi ở sân sau của bạn
24:14 – Cách tạo bong bóng xà phòng khổng lồ
51:46 – Ý tưởng chụp ảnh mùa hè

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết