THỦ THUẬT MÙA HÈ CHO BỐ MẸ || Mẹo & Đồ Tự Làm Bạn Nên Thử

THỦ THUẬT MÙA HÈ CHO BỐ MẸ || Mẹo & Đồ Tự Làm Bạn Nên Thử


10752 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #MÙA #HÈ #CHO #BỐ #MẸ #Mẹo #amp #Đồ #Tự #Làm #Bạn #Nên #Thử / thủ thuật
THỦ THUẬT MÙA HÈ CHO BỐ MẸ || Mẹo & Đồ Tự Làm Bạn Nên Thử
Chào mọi người!
Mùa hè sắp đến, thời điểm tuyệt vời nhất trong năm, khi bạn có thể dành thời gian vui chơi trên bãi biển, trong thiên nhiên hoặc bên bể bơi. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã chuẩn bị bộ sưu tập tuyệt vời này với đầy đủ các thủ thuật và đồ thủ công tốt nhất cho mùa hè để làm cho kỳ nghỉ trở nên khó quên. Trước hết, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một mẹo bãi biển giúp bạn có khoảng thời gian vui vẻ và thoải mái. Bạn sẽ học cách sử dụng tấm trải có dây thun để loại bỏ cát và cách tạo bể bơi thực sự cho con bạn.
Trong video này, chúng tôi cũng sẽ chỉ cho bạn những món ăn ngon và đơn giản. Bạn sẽ cần kẹo gấu dẻo và nước ngọt. Voila! Món kem ngon nhất mùa hè đã sẵn sàng! Nếu bạn mang theo một thanh sô cô la và nó tan chảy, không sao cả, hãy cắt trái cây và bạn sẽ có được một loại nước xốt sô cô la thực sự 🙂

DẤU THỜI GIAN:

01:01 Cách bảo vệ điện thoại của bạn khỏi nước gần bể bơi
02:04 Bể bơi dưa hấu
04:03 Thủ thuật cho chim hồng hạc bơm hơi
07:08 Mẹo cắm trại tuyệt vời

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết