THỦ THUẬT MAY VÁ SỐ 1 | NÂNG CẤP QUẦN ÁO CŨ CỦA BẠN

THỦ THUẬT MAY VÁ SỐ 1 | NÂNG CẤP QUẦN ÁO CŨ CỦA BẠN


5101 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #VÁ #SỐ #NÂNG #CẤP #QUẦN #ÁO #CŨ #CỦA #BẠN / thủ thuật
THỦ THUẬT MAY VÁ SỐ 1 | NÂNG CẤP QUẦN ÁO CŨ CỦA BẠN
Xin chào, những người bạn thông minh và khéo tay!
Bạn đã bao giờ cảm thấy quần áo cũ đi và bạn không có gì để mặc? Hoặc bạn có một lỗ hoặc một vết bẩn trên quần hoặc áo yêu thích của mình? Không sao đâu! Chúng tôi đã chuẩn bị video này với đầy đủ các thủ thuật và mẹo may vá hữu ích và đơn giản. Bạn sẽ học cách che vết bẩn cứng đầu bằng chỉ và kim, cách khắc phục chiếc túi bị rò rỉ. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một thủ thuật cài nút tuyệt vời để trang trí cardigan. Xem toàn bộ video của chúng tôi để khám phá các thủ thuật với máy may, các cách sắp xếp không gian lưu trữ và may vá cũng như ý tưởng đầy cảm hứng tuyệt vời cho vẻ ngoài mới nhé.

DẤU THỜI GIAN:

00:03 Cách dễ dàng để cất đồ may
02:47 Cách tạo đường khâu vô hình
03:19 Áo blouse tự làm tuyệt vời
05:47 Cách khâu thẳng hoàn hảo

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết