Thủ Thuật Làm Đẹp Và Mẹo Trang Điểm Thú Vị Để Nâng Cấp Diện Mạo

Thủ Thuật Làm Đẹp Và Mẹo Trang Điểm Thú Vị Để Nâng Cấp Diện Mạo


26713 , 5.00 / #Thủ #Thuật #Làm #Đẹp #Và #Mẹo #Trang #Điểm #Thú #Vị #Để #Nâng #Cấp #Diện #Mạo / thủ thuật
Thủ Thuật Làm Đẹp Và Mẹo Trang Điểm Thú Vị Để Nâng Cấp Diện Mạo
Mẹo trang điểm và làm đẹp thông minh mà bạn có thể áp dụng trong quy trình hàng ngày để giúp cuộc sống dễ dàng hơn.
Như cách chuốt mascara hoặc tô môi mà không bị lem!
Học cách giúp khuôn mặt của bạn nổi bật với những thủ thuật đơn giản này! Áp dụng kiểu trang điểm để thu hút ánh nhìn của mọi người!
Đánh phấn mắt màu cầu vồng dễ thương nhất và học cách giúp đôi môi của bạn luôn trông đầy đặn và đẹp hơn. Học những ý tưởng tô môi mới để gây ấn tượng với mọi người bằng sự sáng tạo và kỹ năng của bạn! Học cách làm tóc chuyên nghiệp tại nhà! Xem tiếp và tìm hiểu tất cả các cách hay để chăm sóc tóc, cơ thể và da mặt nhé.
Tạo ra những kỷ niệm vui vẻ với trò chơi thú vị này! Hãy thử trang điểm cho bạn bè trong khi nhắm mắt nhé! Bản thân trò này cũng là một trải nghiệm rồi!

1:24 – Đánh khối cho mặt đúng cách
1:47 – Đánh phấn mắt màu cầu vồng
3:05 – Hiệu ứng môi đầy đặn
6:58 – Làm lọn tóc dễ thương tại nhà
8:03 – Cùng bạn bè nhắm mắt trang điểm!

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết