THỦ THUẬT KHÉO LÉO VÀ ĐỒ CHƠI DỄ LÀM CHO BỐ MẸ THÔNG MINH

THỦ THUẬT KHÉO LÉO VÀ ĐỒ CHƠI DỄ LÀM CHO BỐ MẸ THÔNG MINH


66622 , 4.30 / #THỦ #THUẬT #KHÉO #LÉO #VÀ #ĐỒ #CHƠI #DỄ #LÀM #CHO #BỐ #MẸ #THÔNG #MINH / thủ thuật
THỦ THUẬT KHÉO LÉO VÀ ĐỒ CHƠI DỄ LÀM CHO BỐ MẸ THÔNG MINH
Xin chào các ông bố bà mẹ! Hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn nhiều cách khác nhau để giúp con vui chơi! Nếu con bạn đã chán đồ chơi của chúng, hãy thử kết hợp khối Rubik và Pop It! Đó là một ý tưởng tuyệt vời để dùng đồ chơi đang thịnh hàng, giúp cải thiện các kỹ năng logic! Nhân tiện, có hai cách tự làm đồ chơi bóng bay chống căng thẳng! Tạo lỗ trên một quả bóng bay và lồng một quả bóng khác vào trong. Đổ nước và kim tuyến vào. Một cách khác để làm món đồ chơi này là đổ kem đánh răng vào một quả bóng bay và dùng lưới che lại! Hãy chọn cái nào bạn thích hơn 😉

Cùng vui với con và làm những con sâu giấy lớn lên khi bạn đổ nước vào. Hoặc thiết kế váy mới cho búp bê chỉ sử dụng bóng bay! Lấy hỗn hợp thuốc muối, axit xitric và đường và tạo ra một quả bom tắm độc đáo với một món đồ chơi yêu thích bên trong nó! Hãy tiếp tục xem video này để biết thêm những cách thú vị giúp con chơi vui hơn 🙂

DẤU THỜI GIAN:

00:25 – Tự làm đồ chơi chống căng thẳng từ bóng bay

02:40 – Tự làm bom tắm

03:43 – Sách tô màu có thể tái sử dụng

06:07 – Cách giấu snack trong gấu bông

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết