THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG CỰC THÔNG MINH VÀ MẸO CHO BỐ MẸ

THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG CỰC THÔNG MINH VÀ MẸO CHO BỐ MẸ


424005 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #HỌC #ĐƯỜNG #CỰC #THÔNG #MINH #VÀ #MẸO #CHO #BỐ #MẸ / thủ thuật
THỦ THUẬT HỌC ĐƯỜNG CỰC THÔNG MINH VÀ MẸO CHO BỐ MẸ
Chào mọi người! Trong video này, chúng tôi đã tập hợp các thủ thuật hữu ích cho phụ huynh và học sinh trung học! Bạn sẽ thấy cách vẽ một vòng tròn hoàn hảo khi không mang theo compa. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách biến một cuốn sổ tay nhàm chán trở nên thú vị với thiết kế độc đáo. Nếu bạn là học sinh, bạn sẽ học được một số cách khó tin để gian lận trong kỳ thi. Tất cả những gì bạn cần là điện thoại và một chiếc ốp lưng hoặc chỉ là một quả bóng bay thông thường! Nhưng này, đừng lạm dụng những thủ thuật này đó nha 😉
Nếu bạn là bố mẹ, bạn sẽ thấy một số lời khuyên có giá trị về việc dạy con bạn những điều cần thiết. Chúng tôi sẽ chia sẻ cách dạy bé đếm số, viết chữ và số, rèn luyện khả năng phối hợp tay mắt. Ngoài ra, không thể quên các quy tắc vệ sinh cá nhân. Xem cách bạn có thể dạy con đánh răng và rửa tay nhé.

DẤU THỜI GIAN:
01:46 – Thủ thuật thông minh cho nhân viên văn phòng
02:30 – Cách gian lận trong kỳ thi
04:54 – Bài tập hiệu quả để rèn luyện khả năng phối hợp tay mắt cho con bạn
09:54 – Các thủ thuật học đường & đồ tự làm hay ho

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết