THỦ THUẬT HAY VÀ Ý TƯỞNG ĐỒ DÙNG HỌC TẬP || Mẹo 5 Phút Cho Học Sinh Thông Minh

THỦ THUẬT HAY VÀ Ý TƯỞNG ĐỒ DÙNG HỌC TẬP || Mẹo 5 Phút Cho Học Sinh Thông Minh


145079 , 4.33 / #THỦ #THUẬT #HAY #VÀ #TƯỞNG #ĐỒ #DÙNG #HỌC #TẬP #Mẹo #Phút #Cho #Học #Sinh #Thông #Minh / thủ thuật
THỦ THUẬT HAY VÀ Ý TƯỞNG ĐỒ DÙNG HỌC TẬP || Mẹo 5 Phút Cho Học Sinh Thông Minh
Ý tưởng tựu trường và thủ thuật giúp bạn giết thời gian cũng như giải quyết mọi vấn đề,

Hãy đối mặt với điều này, tất cả chúng ta đều không thích trường học ở một thời điểm nào đó trong đời, nhưng ta lại không biết các thủ thuật hay sẽ giúp cuộc sống của ta thoải mái và tiết kiệm thời gian hơn. Trong video này, tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo và thủ thuật tuyệt vời mà mọi học sinh phải thử ở trường.

Nếu bạn vô tình viết gì đó lên bảng trắng bằng bút chết thì bạn có thể dễ dàng xóa nó bằng cách viết nguệch ngoạc lên trên bằng bút dạ thông thường. Sau đó dùng tẩy để lau sạch và voila.

Đôi khi ở rường, họ đưa cho chúng ta nhiều sách hơn ta nghĩ vào ngày hôm đó – và điều này khiến ta không có cách nào để mang chúng về nhà. Nếu bạn từng rơi vào hoàn cảnh đó, tôi sẽ chỉ bạn một cách đơn giản để biến áo hoodie thành một chiếc ba lô hữu ích.

Xem toàn bộ video để khám phá các cách gian lận thông minh trong bài kiểm tra và nhiều thủ thuật hữu ích hơn cho cuộc sống hàng ngày nhé.

Dấu thời gian:

1:18 – Bị “cúm” – mẹo trang điểm

2:53 – Cách sắp xếp tủ đồ của bạn

4:24 – Cách hay nhất để gian lận trong bài kiểm tra

7:17 – Một cách hay để xem video trong lớp

8:21 – Một cách thiên tài để nhân các số lớn

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết