THỦ THUẬT ĐỈNH CAO VÀ THIẾT BỊ CHO NGƯỜI SỞ HỮU THÚ CƯNG

THỦ THUẬT ĐỈNH CAO VÀ THIẾT BỊ CHO NGƯỜI SỞ HỮU THÚ CƯNG


21362 , 4.60 / #THỦ #THUẬT #ĐỈNH #CAO #VÀ #THIẾT #BỊ #CHO #NGƯỜI #SỞ #HỮU #THÚ #CƯNG / thủ thuật
THỦ THUẬT ĐỈNH CAO VÀ THIẾT BỊ CHO NGƯỜI SỞ HỮU THÚ CƯNG
Các thiết bị và thủ thuật có giá trị nhất mà mọi chủ sở hữu vật nuôi cần biết

Xin chào mọi người! Nếu bạn có một con thú cưng ở nhà hoặc dự định nuôi thì bạn sẽ thấy những mẹo và thủ công này cực kỳ hữu ích 😉 Hãy chuẩn bị súng thức ăn và vui chơi với chú chó của bạn trong những chuyến đi bộ hàng ngày. Khi trời mưa, đừng quên ô nhỏ cho cún cưng của bạn để giữ ấm và khô ráo trong quá trình đi dạo. Khi về nhà, bạn đừng quên vệ sinh bàn chân cho thú cưng và rửa sạch sẽ. Nếu thú cưng của bạn ghét nước, bạn cần đánh lạc hướng chúng bằng một thứ gì đó. Chúng tôi khuyên bạn nên dán Pop It vào tường và bỏ snack vào đó. Bạn sẽ dễ dàng khi tắm rửa cho chó khi chúng bận ăn vặt. Hãy tiếp tục theo dõi để xem một chiếc giường DIY tuyệt vời cho thú cưng của bạn, bàn chải đánh răng cho chó con và những thiết bị khác mà bạn có thể dùng cho thú cưng của mình hàng ngày.

DẤU THỜI GIAN:
00:44 – Thiết bị tắm cho chó
01:18 – Tự làm giường cho chó nhỏ
01:57 – Thiết bị làm chậm việc ăn uống
06:47 – Cách làm sạch răng cho chó

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết