THỦ THUẬT ĐỈNH CAO Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC | Trò Khăm Hài Hước Cho Bạn Cùng Lớp

THỦ THUẬT ĐỈNH CAO Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC | Trò Khăm Hài Hước Cho Bạn Cùng Lớp


3496 , 4.17 / #THỦ #THUẬT #ĐỈNH #CAO #Ở #TRƯỜNG #TRUNG #HỌC #Trò #Khăm #Hài #Hước #Cho #Bạn #Cùng #Lớp / thủ thuật
THỦ THUẬT ĐỈNH CAO Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC | Trò Khăm Hài Hước Cho Bạn Cùng Lớp
Học cấp 3 thật khó nên chúng tôi muốn chia sẻ một số thủ thuật và mẹo để giúp cuộc sống học đường thêm phần vui vẻ. Hãy xem các ý tưởng trong video này để học cách chơi khăm bạn cùng lớp, khiếp bài tập không còn là cơn ác mộng và – sao không chứ? – gian lận một chút. Hey! Ai mà chẳng phải gian lận vài lần trong đời.
Hãy bắt đầu với một cách đơn giản để làm comp. Hình tròn của bạn sẽ tròn thật tròn như của bao bạn khác! Ai mà chưa từng bị tuột nắp bút lông rồi rây bẩn ra đầy balo chứ? Chúng tớ sẽ chỉ bạn cách thay thế nắp với một thứ có thể tìm thấy mọi nơi: bóng bay!
Tiếp theo, chuyển qua trò chơi khăm nào. Nếu bạn bè của bạn cứ thích đùa giỡn hoặc bạn muốn trả đũa một đứa nào đó, hãy thử các trò chơi khăm trong video này đi. Bạn sẽ học được cách làm mặt dây chuyền tuyệt đẹp với ghim dập. Hãy cho chúng tớ biết bạn sẽ thử ý tưởng nào trước nhé!

DẤU THỜI GIAN:
0:40 – Tự làm com pa
2:53 – Tự làm nắp bút lông
5:50 – Trò khăm với kéo
7:29 – Niềng răng giả
9:41 – Tự làm mặt dây chuyền với ghim dập

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.
—————————————————————————

Đăng ký 5 PHÚT VUI CHƠI:

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết