THỦ THUẬT CUỐI MÙA HÈ SẼ CỨU CÁNH CHO NGÀY VUI CỦA BẠN

THỦ THUẬT CUỐI MÙA HÈ SẼ CỨU CÁNH CHO NGÀY VUI CỦA BẠN


205917 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #CUỐI #MÙA #HÈ #SẼ #CỨU #CÁNH #CHO #NGÀY #VUI #CỦA #BẠN / thủ thuật
THỦ THUẬT CUỐI MÙA HÈ SẼ CỨU CÁNH CHO NGÀY VUI CỦA BẠN
Xin chào mọi người! Đây là một phần mới gồm các thủ thuật và đồ thủ công vào cuối mùa hè! Nếu bên ngoài trời vẫn ấm, hãy tận hưởng thời tiết này và dùng các mẹo hữu ích hàng ngày của chúng tôi! Nếu bạn muốn thử thạch trong chai nổi tiếng trên TikTok, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách làm trong vòng chưa đầy một phút! Bạn cần đổ xi-rô bắp vào chai cùng với nước ngọt yêu thích của mình. Làm lạnh hỗn hợp và thưởng thức món thạch ngon tuyệt này! Khi dành thời gian ở bãi biển, bạn luôn phải vật lộn với tình trạng ngứa ngáy vì côn trùng đốt. Bạn có thể dùng son dưỡng môi thông thường để hết ngứa. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một hướng dẫn dễ dàng làm túi đi biển từ một chiếc khăn tắm trong vòng chưa đầy 5 phút. Nếu bạn đang ở bãi biển một mình, bạn cần đảm bảo rằng tiền ở một nơi an toàn. Bạn có thể giấu tiền mặt hoặc chìa khóa trong một gói khoai tây chiên hoặc may trong túi bí mật bên trong mũ.
DẤU THỜI GIAN:
00:17 – Cách làm nóng hồ bơi của bạn?
01:18 – Cách làm thạch đông lạnh trong chai
03:23 – Bánh trái cây dễ làm
07:50 – Túi tự làm từ khăn
10:12 – Tự làm kính râm nhựa

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết