THỦ THUẬT CỰC HAY VỚI SÚNG BẮN KEO & BÚT 3D

THỦ THUẬT CỰC HAY VỚI SÚNG BẮN KEO & BÚT 3D


216 , 4.81 / #THỦ #THUẬT #CỰC #HAY #VỚI #SÚNG #BẮN #KEO #amp #BÚT / thủ thuật
THỦ THUẬT CỰC HAY VỚI SÚNG BẮN KEO & BÚT 3D
Thủ thuật và đồ thủ công đầy kinh ngạc với bút 3D và súng bắn keo

Xin chào những người bạn khéo tay hay làm! Sau đây là một loạt các thủ thuật và đồ thủ công cực khéo giúp bạn cải thiện cuộc sống hàng ngày đấy. Bạn có thể tạo giá đỡ điện thoại với bút 3D nếu không có bàn cạnh giường nhưng muốn để điện thoại ở gần. Nếu bạn muốn thư giãn và mát xa bàn chân vào tuổi tối nhưng chẳng muốn mua đồ đắt tiền (như đồ mát xa chân chuyên dụng) thì hãy tự tạo của riêng mình. Dùng khuôn Pop It, cho bi vào trong rồi phủ keo lên trên. Giờ đây bạn có thể thư giãn và mát xa bàn chân với dụng cụ tuy nhỏ mà có võ này rồi 😉

Hãy tiếp tục theo dõi để biết thêm các món đồ thủ công thực sự giá trị vào mùa hè. Ví dụ như chúng tôi sẽ chỉ bạn cách làm dép xỏ ngón với súng bắn keo! Hãy chọn màu bạn thích và bắt đầu thôi nào! Nếu bạn không đeo kính râm nhưng muốn bảo vệ mắt thì hãy dùng súng bắn keo để tạo mũ dễ thương!

DẤU THỜI GIAN:
00:34 – Dùng súng bắn keo để tạo dụng cụ mát xa ngón chân
01:57 – Sửa ghế bằng bút 3D
09:27 – Tự làm áo phông độc đáo với bút 3D
16:12 – Nam châm dễ thương làm bằng súng bắn keo
24:10 – Dép xỏ ngón mùa hè

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết