Thủ thuật của Tô Lâm và Bộ Công An để tranh giành quyền lực và quyền lợi

Thủ thuật của Tô Lâm và Bộ Công An để tranh giành quyền lực và quyền lợi


1920 , 5.00 / #Thủ #thuật #của #Tô #Lâm #và #Bộ #Công #để #tranh #giành #quyền #lực #và #quyền #lợi / thủ thuật
Thủ thuật của Tô Lâm và Bộ Công An để tranh giành quyền lực và quyền lợi
Nếu không xem được trên YouTube, bạn có thể vào link này để xem:
YOUTUBE BỊ NHÀ CẦM QUYỀN CSVN ÁP LỰC NGĂN CHẶN MỘT CÁCH BẤT HỢP PHÁP KHÔNG CHO NHIỀU VIDEO CỦA VIỆT TÂN ĐƯỢC XEM Ở VIỆT NAM
—————-
Dự luật sửa luật giao thông đường bộ hiện hành lại tiếp tục gây tranh cãi và nguyên nhân vẫn là điều đã từng gây tranh cãi: Tách Luật giao thông đường bộ (GTĐB) hiện hành thành… hai bộ luật: Luật Luật giao thông đường bộ mới, bao gồm các quy tắc về GTĐB và Luật Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ, bao gồm các qui định liên quan đến quản lý xe cộ, tài xế.
Việc sửa Luật giao thông đường bộ hiện hành vốn nằm trong chương trình làm luật của Quốc hội khóa 14 nhưng… “sáng kiến” tách Luật giao thông đường bộ thành hai bộ luật riêng biệt, một về giao thông đường bộ và một về Bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường bộ chỉ nhằm để thỏa mãn yêu cầu của Bộ Công an: Bộ Công an muốn giành việc quản lý đào tạo – sát hạch – cấp giấy phép lái xe từ tay Bộ Giao thông – Vận tải, với lý do… tai nạn giao thông cao và cần… xử lý vấn nạn giấy phép lái xe giả!
Với thực tế như đã biết và với tinh thần… “Sống, làm việc theo Hiến pháp, pháp luật”, muốn nghiêm chỉnh thực thi… Luật thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, tốt nhất là nên tập hợp trí lực, tập trung tài lực soạn thảo – xem xét – ban hành sớm… “Luật bảo đảm quyền lực và quyền lợi của ngành công an”

Bài trích: Vì thiếu… luật bảo đảm quyền lực và quyền lợi của công an! – Trân Văn

#ViệtTân #Luậtgiaothôngđườngbộ #Bộgiaothông #Bộcôngan
—————–
Nếu video này đã mang đến cho bạn thông tin hay, cần thiết, các bạn đừng quên bấm “Like”, “Favorite” và “Share” với những người bạn. YouTube Việt Tân cung cấp thông tin đa dạng, trung thực cùng với bình luận, quan điểm giúp bạn nhìn rõ hơn những vấn đề trong đời sống, xã hội kinh tế, chính trị của Việt Nam.
Hãy cho mọi người biết bạn suy nghĩ gì về vấn đề này.

SUBSCRIBE (GHI DANH ) với kênh YouTube Việt Tân

Việt Tân là tập hợp của những con dân Việt từ mọi miền đất nước và khắp năm châu cùng khát vọng dân chủ hóa và canh tân đất nước.

The mission of Viet Tan is to overcome dictatorship, build the foundation for a sustainable democracy, and demand justice and human rights for the Vietnamese people through a nonviolent struggle based on civic participation

Liên lạc | Contact: media@viettan.org

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết