THỦ THUẬT CƠ BẢN ĐỂ CHỈNH ẢNH CHO BỨC HÌNH

THỦ THUẬT CƠ BẢN ĐỂ CHỈNH ẢNH CHO BỨC HÌNH


14799 , 4.41 / #THỦ #THUẬT #CƠ #BẢN #ĐỂ #CHỈNH #ẢNH #CHO #BỨC #HÌNH / thủ thuật
THỦ THUẬT CƠ BẢN ĐỂ CHỈNH ẢNH CHO BỨC HÌNH
Cách để đạt được trình chỉnh ảnh tốt nhất nhờ các mẹo ấn tượng sau đây

Trong phần video đầu tiên, tôi sẽ chỉ cho bạn một số thủ thuật và mẹo tuyệt vời giúp làn da của bạn sáng lên. Đầu tiên, chúng tôi sẽ giúp loại bỏ một số nếp nhăn và làm cho làn da của bạn trông mịn màng. Sau đó, chúng tôi sẽ làm cho mắt to hơn và thêm một số đường viền ở phần mũi để làm cho nó trông thon gọn hơn. Tiếp đó, chúng tôi sửa miệng và răng bằng kỹ thuật cắt dán, và xóa những sợi lông màu xám cùng một số đốm hói.
Sau đó, tôi sẽ cho bạn thấy một số thử nghiệm tuyệt vời mà bạn có thể thử với máy ảnh của mình. Một là thêm một giọt nước vào ống kính máy ảnh và chụp ảnh phóng to đôi mắt của bạn.
Một mẹo khác là bật chuyển động chậm trên máy ảnh, lật ngược máy ảnh và rắc một ít kim tuyến lên ống kính. Nó sẽ trông giống như bụi ma thuật vậy đó.
Một mẹo chuyển động chậm khác là phủ đầy chiếc ô của bạn bằng cánh hoa hồng, lật ngược nó lại và để cánh hoa rơi trên bạn.
Để làm cho bức hình của bạn lan tỏa mạnh, hãy thử một số mẹo tôi chỉ cho bạn ở đoạn cuối video nhé. Một trong số đó là đặt một bóng đèn trước hoàng hôn và chụp một số bức ảnh đẹp về nó đó.

Dấu thời gian:
0:07 – Biến đổi hình ảnh ấn tượng
3:07 – Thủ thuật chụp ảnh tuyệt vời
4:58 – Cách để chụp ảnh toàn cảnh tuyệt vời
6:48 – Thủ thuật thú vị để thử với ống kính của bạn
8:39 – Bộ lọc ảnh mờ
10:49 – Mạng xã hội vs thực tế
Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Soi Sáng Youtube:

CHUYỆN KỂ CÓ THẬT:

123GO! Vietnamese:

123 GO! Challenge Vietnamese:

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết