THỦ THUẬT CHO NHỮNG TÍN ĐỒ ĂN UỐNG THỰC THỤ! CÁCH TUỒN THỨC ĂN TỚI MỌI NƠI

THỦ THUẬT CHO NHỮNG TÍN ĐỒ ĂN UỐNG THỰC THỤ! CÁCH TUỒN THỨC ĂN TỚI MỌI NƠI


5213 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #CHO #NHỮNG #TÍN #ĐỒ #ĂN #UỐNG #THỰC #THỤ #CÁCH #TUỒN #THỨC #ĂN #TỚI #MỌI #NƠI / thủ thuật
THỦ THUẬT CHO NHỮNG TÍN ĐỒ ĂN UỐNG THỰC THỤ! CÁCH TUỒN THỨC ĂN TỚI MỌI NƠI
Xin chào các tín đồ ăn uống!
Bạn hẳn từng phải đối mặt với vấn đề mang đồ ngọt đến trường học hoặc rạp chiếu phim phải không? Chính vì vậy, chúng tôi đã chuẩn bị video này với đầy đủ các thủ thuật và mẹo tuyệt vời giúp bạn giải quyết vấn đề này và thưởng thức các món ăn ở bất kỳ nơi nào bạn muốn. Bạn có thể giấu đồ ngọt bên trong lược chải tóc hoặc thỏi hồ dán. Sẽ không ai tìm thấy đồ ăn vặt ở đó đâu. Với mẹo tiếp theo, bạn sẽ cần băng dính hai mặt. Dán một mảnh vào tay áo và đính những viên kẹo vào đó. Sau đó quấn cánh tay của bạn bằng băng và giả vờ rằng bạn bị gãy tay.
Chúng tôi sẽ không chỉ hướng dẫn bạn cách lén mang thức ăn mà còn cách lén để đồ trong thức ăn nhé! Wow! Đây có thể là một ý tưởng quà tặng tuyệt vời. Ví dụ, bạn có thể làm muffin với một món quà bên trong hoặc giấu một chiếc nhẫn bên trong một quả táo. Hãy theo dõi để xem tất cả các ý tưởng nhé.

DẤU THỜI GIAN:

00:00 Cách giấu đồ ngọt khỏi lũ trẻ
01:22 Hộp thiếc với một bí mật
02:22 Thủ thuật với băng dính hai mặt
04:33 Ý tưởng tuyệt vời cho video

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết