THỦ THUẬT CẮM TRẠI THÔNG MINH CHO CHUYẾN ĐI TIẾP THEO

THỦ THUẬT CẮM TRẠI THÔNG MINH CHO CHUYẾN ĐI TIẾP THEO


7438 , 5.00 / #THỦ #THUẬT #CẮM #TRẠI #THÔNG #MINH #CHO #CHUYẾN #ĐI #TIẾP #THEO / thủ thuật
THỦ THUẬT CẮM TRẠI THÔNG MINH CHO CHUYẾN ĐI TIẾP THEO
Xin chào các bạn!
Mùa hè đang sôi động và là thời điểm tốt nhất để dành một ngày cuối tuần hoà mình vào thiên nhiên, chẳng hạn như đi cắm trại. Chúng tôi đã chuẩn bị một video mới với đầy đủ các món đồ thủ công và mẹo thú vị và hữu ích sẽ làm cho chuyến đi của bạn trở nên thú vị và giúp bạn có những khoảnh khắc tuyệt vời bên gia đình và bạn bè của mình. Bạn sẽ học cách giải quyết một trong những vấn đề khó chịu nhất – muỗi. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một cách dễ dàng để tạo ra chất đuổi muỗi tự nhiên. Hãy theo dõi để tìm hiểu cách tạo bộ lọc tự nhiên. Ngoài ra, nếu ba lô của bạn không đủ chỗ và nhiều thứ đút không vừa, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đóng gói đồ đạc đựng vừa vặn mọi thứ.

DẤU THỜI GIAN:

00:24 Làm thế nào để nhóm lửa
03:08 Mẹo thiên tài bằng võng
03:45 Kỹ năng hữu ích để bơi an toàn
05:28 Cách làm khô giày ướt nhanh chóng

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết