THỦ THUẬT BẤT NGỜ VỚI BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG & KEM ĐÁNH RĂNG || Mẹo Vặt Hàng Ngày

THỦ THUẬT BẤT NGỜ VỚI BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG & KEM ĐÁNH RĂNG || Mẹo Vặt Hàng Ngày


2529 , 3.83 / #THỦ #THUẬT #BẤT #NGỜ #VỚI #BÀN #CHẢI #ĐÁNH #RĂNG #amp #KEM #ĐÁNH #RĂNG #Mẹo #Vặt #Hàng #Ngày / thủ thuật
THỦ THUẬT BẤT NGỜ VỚI BÀN CHẢI ĐÁNH RĂNG & KEM ĐÁNH RĂNG || Mẹo Vặt Hàng Ngày
Những thủ thuật lạ thường này với kem đánh răng và bàn chải đánh răng sẽ khiến bạn bất ngờ
Xin chào, những người bạn khéo tay! Trong video này, bạn sẽ thấy nhiều đồ thủ công ngẫu nhiên với kem đánh răng và bàn chải đánh răng. Bạn có biết rằng bạn có thể sử dụng những thứ này theo nhiều cách không? Bạn có thể tạo chút màu cho tóc nếu dùng kem đánh răng màu trắng. Sử dụng gói kem đánh răng để đựng mứt, mật ong và các chất lỏng khác. Trộn kem đánh răng, glycerin và dầu hạnh nhân để tạo thành hỗn hợp chăm sóc bàn chân của bạn. Bôi hỗn hợp này lên chân và đi tất trong một thời gian. Bạn sẽ thấy đôi chân khỏe mạnh và mềm mại như thế nào. Như bạn thấy, bạn có thể sử dụng kem đánh răng cho da, tóc, lông mày, v.v. Đừng quên tự mình thử những mẹo hữu ích này nhé! Ngoài ra, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số thủ thuật dọn dẹp hữu ích cho ngôi nhà.

DẤU THỜI GIAN:
00:01 – Tạo màu tóc bằng kem đánh răng
01:07 – Giọt kem đánh răng cho chuyến đi cắm trại
03:32 – Hỗn hợp kem đánh răng cho da chân khỏe mạnh
04:54 – Các thiết bị hữu ích trong phòng tắm

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết