THỬ NGHIỆM CÁC THỦ THUẬT "NỔI NHƯ CỒN" TRÊN TIKTOK | 26 Ý Tưởng Và Mẹo Hay Cho Bạn

THỬ NGHIỆM CÁC THỦ THUẬT "NỔI NHƯ CỒN" TRÊN TIKTOK | 26 Ý Tưởng Và Mẹo Hay Cho Bạn


306770 , 4.52 / #THỬ #NGHIỆM #CÁC #THỦ #THUẬT #quotNỔI #NHƯ #CỒNquot #TRÊN #TIKTOK #Tưởng #Và #Mẹo #Hay #Cho #Bạn / thủ thuật
THỬ NGHIỆM CÁC THỦ THUẬT "NỔI NHƯ CỒN" TRÊN TIKTOK | 26 Ý Tưởng Và Mẹo Hay Cho Bạn
Internet chứa vô số thủ thuật để giúp những ai muốn làm cho cuộc sống dễ thở hơn. Bạn có thể tìm thấy một số thủ thuật điên rồ nhất trên TikTok và tôi muốn thử một vài trong số chúng. Hãy xem liệu chúng có hoạt động tốt như những gì họ khẳng định không nhé! Đèn UV tự làm được tạo bằng cách dán băng đỏ và xanh lên máy ảnh của điện thoại. Nó khiến tất cả các vết bẩn trở nên rõ ràng và… vậy là thành công!

Tôi cũng đã thử nghiệm mẹo xóa hình xăm tạm thời bằng cách sử dụng băng dính và thật ngạc nhiên, nó cũng hiệu quả! Thử nghiệm mẹo với chai soda phức tạp hơn một chút, nhưng thật thú vị khi có thể thưởng thức đồ uống sảng khoái ngay cả khi không có dụng cụ mở nắp chai. Chắc chắn là một mẹo hay cần biết! Tôi không tin một quả trứng có thể ở trong một cái chai nên đã rất háo hức muốn xem kết quả. Bạn có nghĩ rằng nó thành công không?

Là một người yêu thích nghệ thuật, tôi đã mong chờ mẹo vẽ tranh trừu tượng và tôi đã rất ngạc nhiên! Tôi cũng đã thử dùng son môi như kem che khuyết điểm hóa ra lại rất nuột nhé! Hãy theo dõi các thủ thuật còn lại và xem liệu chúng có hiệu quả không nhé!

DẤU THỜI GIAN:
0:47 – Đèn UV tự làm
2:11 – Xóa hình xăm tạm thời
4:27 – Mở mẹo chai nước ngọt
5:32 – Trò trứng trong chai
7:42 – Tranh trừu tượng
9:02 – Son môi như kem che khuyết điểm

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết