Thử Ngay The Dirty Bird Chicken + Waffles

Thử Ngay The Dirty Bird Chicken + Waffles

Gà Rán và bánh quế waffle – bộ đôi hoàn hảo.

Sammy T. Hoang
ByPhoto by @dancingwithabear

2021-04-07

487

Nếu như một ngày nào đó những miếng gà chiên truyền thống đã trở nên quá quen thuộc và không còn đủ để khiến bạn phải thốt lên “wow” nữa, hãy thử ngay bộ đôi gà kèm bánh quế. The Dirty Bird Chicken + Waffles là một chuỗi cửa hàng được giới trẻ yêu thích, có cửa hàng tại một số nơi tại Toronto và sân bay quốc tế Toronto Pearson trước khi mở cửa địa điểm mới nhất của mình tại khu Erin Mills vào giữa tháng Ba.

Dù thực đơn của của cửa hàng tập trung vào món gà kèm bánh quế (như tên của nó), bạn vẫn có thể lựa chọn loại thịt gà (trắng hoặc đen) phù hợp với sở thích của mình. Phần ăn ODB sẽ gồm thịt gà đen không xương, đặt trên bánh waffles thơm ngon, ăn kèm bơ lá phong và sốt đặc biệt có tên Dirty Sauce. ODB cũng là món bán chạy nhất tại đây. Một điều đặc biệt đó là tất cả thịt tại đây đều là loại thịt Halal, được chính tay những người đầu bếp tẩm bột không có gluten.

Một lựa chọn khác bạn có thể thử đó là dạng bánh kẹp và bạn có thể chọn bánh quế hoặc bánh mì Martin’s Bun nổi tiếng. Một trong những lựa chọn là The Jerk, gồm thịt đùi không xương, bắp cải trộn và sốt Jerk BBQ.

Bên cạnh đó, The Dirty Bird Chicken + Waffles cũng có những lựa chọn ăn kèm như, gà miếng không xương, cánh gà, xà lách trộn và khoai tây chiên.

Bộ đôi gà kèm bánh quế có lẽ sẽ là một trải nghiệm mới mẻ cho những buổi picnic ở sân sau nhà vào mùa Xuân.

The Dirty Bird Chicken + Waffles
6415 Erin Mills Pkwy, Uni B5, Mississauga
905-542-2444
thedirtybird.ca

Đánh giá bài viết