THÚ CƯNG ĐÁNG YÊU || 36 MẸO VẶT VÀ THỦ THUẬT ĐỘC ĐÁO CHO CÁC CON SEN

THÚ CƯNG ĐÁNG YÊU || 36 MẸO VẶT VÀ THỦ THUẬT ĐỘC ĐÁO CHO CÁC CON SEN


3323992 , 4.47 / #THÚ #CƯNG #ĐÁNG #YÊU #MẸO #VẶT #VÀ #THỦ #THUẬT #ĐỘC #ĐÁO #CHO #CÁC #CON #SEN / thủ thuật
THÚ CƯNG ĐÁNG YÊU || 36 MẸO VẶT VÀ THỦ THUẬT ĐỘC ĐÁO CHO CÁC CON SEN
Thủ thuật tuyệt vời cho thú cưng và các công cụ tự làm khác mà mọi con sen đều nên biết

Những người nuôi thú cưng học được rất nhiều thủ thuật trong nhiều năm. Vài trong số đó được tiếp thu bởi nghiên cứu; số khác thì bằng kinh nghiệm và số ít là bằng cách thử nhiều lần. Sở hữu các hoàng thượng, như chó, mèo, thỏ – hay bất cứ con vật nào bạn có, là một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm khi trưởng thành. Và với các thủ thuật trong video này, tôi muốn giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn một chút.
Hãy bắt đầu với giường cho chú chó của bạn. Đôi khi, động vật thích mùi của chủ nhân vì nó khiến chúng cảm thấy thoải mái hơn. Vì vậy, bạn có thể lấy một trong những chiếc áo len cũ của mình và biến nó thành một chiếc giường dễ thương cho chú chó. Hoặc, bạn có thể thử một thứ gì đó tương tự với một chiếc quần jean cũ.
Tôi cũng chỉ cho bạn một mẹo nhỏ về cách để các chú chó chơi với quả bóng tennis. Hãy xem toàn bộ video để khám phá một số thủ thuật thông minh dành cho mèo và cách giải quyết vấn đề rụng lông của thú cưng nha.

Dấu thời gian:
1:44 – Cách bế mèo con trong áo hoodie
3:49 – Giữ chú chó ngồi và chụp ảnh tự sướng với bạn
6:34 – Cách chữa hôi miệng cho chó
9:58 – Trò chơi/đồ chơi tự làm cho mèo của bạn
10:46 – Chúng tôi tìm thấy một chú chó đi lạc, đây là những gì đã xảy ra

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết