THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO MÁY CNC phần mềm điều khiển MAHC 3 và lập trình CNC việt hóa

THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO MÁY CNC phần mềm điều khiển MAHC 3 và lập trình CNC việt hóa


182 , 5.00 / #THIÊT #KÊ #VÀ #CHẾ #TẠO #MÁY #CNC #phần #mềm #điều #khiển #MAHC #và #lập #trình #CNC #việt #hóa / phan mem gia lap
THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO MÁY CNC phần mềm điều khiển MAHC 3 và lập trình CNC việt hóa
Thông tin chi tiết tại web:
THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO MÁY CNC phần mềm điều khiển và lập trình CNC việt hóa
CHƯƠNG MỞ ĐẦU

1. ĐẶT VẤN ĐỀ

Hiện nay, khoa học công nghệ ngày càng phát triển, thế giới cũng vừa trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế trầm trọng đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến nền công nghiệp toàn cầu. Chính vì thế, việc ứng dụng các kĩ thuật tiên tiến vào sản xuất nhằm tạo ra những sản phẩm có năng suất, chất lượng cao, giá thành thấp nhận được ngày càng trở nên cấp thiết, đặc biệt đối với những nước đang phát triển.

Thị trường ngày càng xuất hiện nhiều chủng loại và mẫu mã hàng hóa, thay đổi thường xuyên. Để giải quyết những yêu cầu về sự đa dạng này thì giải pháp máy CNC là phù hợp.

Ở Việt Nam, máy CNC đã được đưa vào sử dụng ở các xí nghiệp dân sự và q nhưng chưa phổ biến. Gần đây, phong trào chế tạo máy CNC (Homemake CNC) đang được nhiều bạn sinh viên cũng như kỹ sư quan tâm. Tuy nhiên vẫn còn gặp rất nhiều hạn chế. Do đó, để cập nhật đựơc kiến thức về máy CNC đồng thời giúp cho các sinh viên hiểu nhiều hơn về máy CNC chính là lý do ra đời của đề tài “VIỆT HÓA PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN CNC VÀ LẬP TRÌNH GIA CÔNG CNC ”.

Sự ra đời của đề tài còn do sự ham thích tìm hiểu về máy CNC, sự say mê tìm hiểu cách thức hoạt động, các cơ cấu bộ phận của máy CNC và đây cũng là cơ hội để người nghiên cứu ôn lại các kiến thức tổng quát đã được học về công nghệ chế tạo máy.

2. GIỚI HẠN ĐỀ TÀI

Vì điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và thời gian bị còn hạn chế nên chúng em chỉ tập trung tính toán và hoàn thành một VIỆT HÓA PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN CNC VÀ LẬP TRÌNH GIA CÔNG CNC cơ bản có thể hoạt động được và gia công trên mặt phẳng của bánh, còn mặt trụ do điều kiện kinh tế nên nhóm em chưa thực hiện được và rất nhiều vấn đề khác cần phải hoàn thiện thêm.

Do kinh phí để chế tạo hạn hẹp nên không thể sử dụng được hết những chi tiết, cơ cấu hiện đại, như động cơ Servo xoay chiều,…..

Kiến thức còn hạn chế nên chúng em gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận và lĩnh hội thông tin về đề tài.

3. MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU VIỆT HÓA PHẦN MỀM ĐIỀU KHIỂN CNC VÀ LẬP TRÌNH GIA CÔNG CNC

Đề tài được cho ra đời nhằm mục đích giúp sinh viên có điều kiện tiếp cận nhiều hơn với máy CNC.

Đề tài cũng còn là cơ hội cho người nghiên cứu tiếp xúc và hiểu rõ hơn về máy CNC, có dịp tổng hợp lại một số kiến thức đựơc học trong những năm qua.

Việc nghiên cứu còn là cơ sở giúp cải tiến khả năng công nghệ của một số máy truyền thống, hay phục hồi, sửa chữa một số máy CNC cũ nhằm tiết kiệm chi phí cho quá trình sản xuất.

Về lâu dài đề còn là tài liệu tham khảo cho các sinh viên chuyên ngành chế tạo máy, là cơ sở cho việc phát triển các đề tài sau này.
đồ án cơ khí, đồ án tốt nghiệp cơ khí, hướng dẫn đồ án cơ khí, đồ án chuyên ngành cơ khí, bài tập lớn công nghệ chế tạo máy, bài tập lớn môn học cơ khí, đồ án điện tử, luận văn kỹ thuật
Tài liệu miễn phí hướng dẫn làm đồ án tốt nghiệp và đồ án môn học.
Tại đây bạn có thể tải hàng ngàn đồ án, bài tập lớn, Luận văn….. chuyên nghành cơ khí, với số lượng khổng lồ để phục vụ cho công tác học tập và tìm kiếm của Bạn. Tất cả đều có sẵn trên web ! Hơn nữa, bạn còn có thể gửi yêu cầu tìm kiếm đồ án, bài tập lớn, tài liệu…. tới địa chỉ mail : doantotnghiep.vn@gmail.com hay admin@doantotnghiep.vn để nhận tìm đồ án (trong kho) theo yêu cầu! Vì sức chứa trên trang web có hạn nên không thể show hết lên.
Đây là kho tàng đồ án tốt nghiệp, đồ án môn học, báo cáo thực tập lớn nhất hiện nay, hơn nữa bạn có thể download hoàn toàn tất cả các file liên quan (2D, 3D…). Bạn chỉ cần dùng công cụ tìm kiếm có sẵn góc trên của trang web và tìm kiếm những đồ án tốt nghiệp, báo cáo, mình yêu thích. Hàng ngàn đồ án, bài tập lớn ở ĐH, được chia sẻ từ những sinh viên đã ra trường, hay đang đi làm công ty, từ những bài điểm cao nhất của Sinh viên. Và đặc biệt là đã được kiểm duyệt và thẩm định có chất lượng cao mới được đăng lên Web Đủ mọi chuyên ngành Cơ Khí sẽ giúp bạn cóđược cái nhìn sâu sắc nhất từ mọi khía cạnh khi bắt tay vào làm đồ án những đồ án đã được đánh giá là rất có giá trị nay bạn có thể download hoàn toàn tất cả các file liên quan. Là website đầu tiên tại Việt Nam cho phép tải luận văn, đồ án hoàn toàn tất cả các file (2D, 3D, thiết kế chuyên nghiệp…) tài liệu liên quan. Với số lượng tài liệu khổng lồ, trong đó rất nhiều luận văn, đồ án từ trung cấp đến thạc sĩ, tiến sĩ… sẽ làm bạn hài lòng và tìm được luận văn ưng ý. Những luận văn hay nhất, được đánh giá cao nhất . Luôn luôn chọn lọc và cập nhật những luận văn, đồ án mới nhất . Được sưu tầm từ các trường ĐH danh tiếng trên toàn quốc. Bạn đang cần một bài tiểu luận? Bạn muốn tham khảo những đồ án, bài tiểu luận trước đó? Bạn hoàn toàn yên tâm vì bạn có thể tìm được những đồ án, bài tiểu luận tương tự để tham khảo. Chúng tôi cung cấp cho bạn hàng ngàn đồ án, tiểu luận để bạn có thể tham khảo với chất lượng cao là toàn bộ đồ án gồm tất cả tài liệu tham khảo
Chúc các bạn học tập tốt & thành công! Và đạt điểm cao nhé!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết