THIẾT BỊ CỨU CÁNH VÀ THỦ THUẬT KHẨN CẤP BẠN NÊN BIẾT

THIẾT BỊ CỨU CÁNH VÀ THỦ THUẬT KHẨN CẤP BẠN NÊN BIẾT


2392104 , 5.00 / #THIẾT #BỊ #CỨU #CÁNH #VÀ #THỦ #THUẬT #KHẨN #CẤP #BẠN #NÊN #BIẾT / thủ thuật
THIẾT BỊ CỨU CÁNH VÀ THỦ THUẬT KHẨN CẤP BẠN NÊN BIẾT
Thủ thuật khẩn cấp cho mọi trường hợp

Chào mọi người! Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một số mẹo và thủ thuật sinh tồn cần thiết mà một ngày nào đó có thể cứu sống bạn (hoặc ít nhất là giúp bạn cảm thấy thoải mái trong một số tình huống).
Trước hết, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một loạt thủ thuật khẩn cấp hữu ích cho các bậc cha mẹ. Ví dụ, nếu con bạn bị thương nhẹ khi chơi ở sân chơi, bạn có thể dùng băng vệ sinh để cầm máu. Nếu điều đó xảy ra ở nhà, bạn có thể đông lạnh một gói kẹo dẻo hoặc đồ ăn nhẹ khác và sử dụng nó để giảm vết bầm.
Thông thường, khi bạn đi một đôi giày mới, sau vài giờ, bạn thậm chí không thể đi được một bước khiến chân bạn bị đau. Ngăn ngừa vết phồng rộp ở bàn chân bằng miếng lót áo ngực. Với chúng, bạn sẽ không gặp phải bất kỳ sự cọ xát giày nào nữa;)
Nếu bạn nhìn thấy giằm dưới da của mình, bạn có thể dễ dàng loại bỏ nó bằng thủ thuật thông minh này. Đầu tiên, phủ lên dằm và da xung quanh nó với mặt nạ lỏng màu đen. Hãy để nó khô, và sau đó bạn có thể dễ dàng lấy nó ra! Một cách đơn giản khác để giải quyết vấn đề này là sử dụng ống tiêm!

DẤU THỜI GIAN:
00:22 – Thủ thuật sơ cứu cho cha mẹ
01:53 – Cách sửa móng tay bị gãy
02:43 – Thủ thuật cho đôi giày mới
03:27 – Khi con bạn bị cảm

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

——————————————

Đăng ký 5 PHÚT THỦ CÔNG

Music by Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết