Thảm Kịch Lũ Lụt TQ Thiệt Hại 10 Tỉ USD – Chuyên Gia Phủ Nhận Siêu Đập Như Tam Hiệp Là Nguyên Nhân

Thảm Kịch Lũ Lụt TQ Thiệt Hại 10 Tỉ USD – Chuyên Gia Phủ Nhận Siêu Đập Như Tam Hiệp Là Nguyên Nhân


1075 , 4.44 / #Thảm #Kịch #Lũ #Lụt #Thiệt #Hại #Tỉ #USD #Chuyên #Gia #Phủ #Nhận #Siêu #Đập #Như #Tam #Hiệp #Là #Nguyên #Nhân / vtc online ot kich
Thảm Kịch Lũ Lụt TQ Thiệt Hại 10 Tỉ USD - Chuyên Gia Phủ Nhận Siêu Đập Như Tam Hiệp Là Nguyên Nhân
Thảm Kịch Lũ Lụt TQ Thiệt Hại 10 Tỉ USD – Chuyên Gia Phủ Nhận Siêu Đập Như Tam Hiệp Là Nguyên Nhân
#luluttrungquoc #tinnong #thoisuonline
Những trận mưa lớn được coi là “ngàn năm có một” ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc trong vài ngày, đã gây ra lụt lội, dẫn đến thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản. … thiệt hại kinh tế trực tiếp lên tới 65,5 tỉ NDT (gần 10 tỉ USD). Thiên tai đã khiến ít nhất 56 người bị chết, 5 mất tích…

Khi Hà Nam báo cáo ít nhất 25 người chết trong trận mưa và lũ lụt chưa từng có hôm 20.7, một hãng tin nước ngoài đưa tin một con đập bị vỡ ở Lạc Dương và nói rằng mối đe dọa lũ lụt gia tăng ở Trung Quốc là do việc xây dựng các con đập và đê, “cắt đứt kết nối giữa sông hồ lân cận cùng các vùng ngập lũ giúp hút thu nước vào mùa hè”.

Các chuyên gia mà Hoàn cầu Thời báo tiếp cận cho biết việc xây đập và “mối đe dọa lũ lụt ngày càng trầm trọng” không có mối liên hệ trực tiếp, đặc biệt là trong trường hợp này của Hà Nam, lũ lụt giống như một hành động đột ngột của tự nhiên.

Tuy nhiên, Hoàn cầu Thời báo dẫn lời các chuyên gia Trung Quốc bác bỏ thông tin từ truyền thông nước ngoài rằng những trận mưa như trút và lũ lụt ở tỉnh Hà Nam, miền Trung Trung Quốc, là do “hoạt động xây dựng đập tràn lan”. Các chuyên gia Trung Quốc khẳng định những con đập này đóng vai trò quan trọng trong việc chống lại thảm họa nước.
————————–
Thời sự Online – nơi tổng hợp tin tức tin mới, tin nóng, tin hot trên mạng xã hội, tiểu sử người nổi tiếng, nhiều câu chuyện về cuộc đời, sự nghiệp của giới nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên, nhạc sĩ, danh hài, MC, doanh nhân, tỷ phú nổi tiếng, chính trị gia… trong và ngoài nước.

► ► Đăng ký kênh để theo dõi tin tức mới nhất:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết