Tắt Diệt Virus Windows 11, Windows Defender || nhanh, gọn, lẹ, dễ làm

Tắt Diệt Virus Windows 11, Windows Defender || nhanh, gọn, lẹ, dễ làm


8142 , 5.00 / #Tắt #Diệt #Virus #Windows #Windows #Defender #nhanh #gọn #lẹ #dễ #làm / phan mem diet virus
Tắt Diệt Virus Windows 11, Windows Defender || nhanh, gọn, lẹ, dễ làm
Cách vô hiệu hóa vĩnh viễn hoặc kích hoạt Windows Defender trong Windows 11

Trên Windows 11, Microsoft Defender Antivirus là giải pháp chống phần mềm độc hại mặc định để bảo vệ máy tính và tệp của bạn khỏi vi rút không mong muốn, phần mềm tống tiền, phần mềm gián điệp cũng như các dạng phần mềm độc hại và tin tặc khác. Mặc dù nó được coi là một trong những tùy chọn phần mềm chống vi-rút tốt nhất cho PC, nhưng bạn vẫn có thể gặp phải những tình huống mà bạn có thể cần phải tắt vĩnh viễn (hoặc tạm thời) tính năng bảo vệ.

Ví dụ, nếu bạn không thích giải pháp bảo mật vì lý do cá nhân. Bạn phải thay đổi cài đặt hệ thống xung đột với chương trình chống vi-rút. Bạn đang thiết lập một thiết bị kiosk sẽ không kết nối với mạng và bảo mật không phải là vấn đề đáng lo ngại. Hoặc bạn là quản trị viên mạng và bạn phải tuân thủ các chính sách của tổ chức trên một số thiết bị cụ thể.

Mặc dù Windows 11 không bao gồm tùy chọn gỡ cài đặt Microsoft Defender Antivirus, bạn vẫn có thể vô hiệu hóa vĩnh viễn giải pháp bằng cách sử dụng Group Policy hoặc bằng cách cài đặt giải pháp của bên thứ ba. Hoặc bạn cũng có thể tắt tạm thời chương trình chống vi-rút bằng ứng dụng Bảo mật Windows.

Windows 11 có một tường lửa tích hợp được gọi là Tường lửa của Bộ bảo vệ Windows. Nó hoạt động khá tốt trong việc bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa từ bên ngoài mà không gây ra quá nhiều rắc rối, nhưng có những tình huống mà nó có thể cản trở. Nếu cảm thấy mệt mỏi với việc xử lý các sự cố kết nối, bạn có thể tắt tường lửa Windows 11 và mở máy tính của mình lên kết nối Internet.

Các vấn đề được giải quyết trong hướng dẫn này:
vô hiệu hóa cửa sổ bảo vệ cửa sổ 11
vô hiệu hóa cửa sổ bảo vệ windows 11 vĩnh viễn
vô hiệu hóa cửa sổ bảo vệ windows 11 regedit
vô hiệu hóa trình bảo vệ cửa sổ và tường lửa
vô hiệu hóa trình bảo vệ chống vi-rút windows 11
vô hiệu hóa chương trình chống vi-rút của trình bảo vệ windows
vô hiệu hóa tính năng bảo vệ chống mối đe dọa nâng cao của windows Defender
vô hiệu hóa dịch vụ chống phần mềm độc hại của trình bảo vệ windows
vô hiệu hóa kiểm soát ứng dụng bảo vệ cửa sổ
vô hiệu hóa dịch vụ bảo vệ mối đe dọa nâng cao của windows Defender

Hướng dẫn này sẽ áp dụng cho máy tính, máy tính xách tay, máy tính để bàn và máy tính bảng chạy hệ điều hành Windows 11 (Home, Professional, Enterprise, Education) từ tất cả các nhà sản xuất phần cứng được hỗ trợ, như Dell, HP, Acer, Asus, Toshiba, Lenovo, Huawei và Samsung .

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết