Tập gõ 10 ngón bằng phần mềm đánh máy TypingMaster Pro

Tập gõ 10 ngón bằng phần mềm đánh máy TypingMaster Pro


86197 , 4.66 / #Tập #gõ #ngón #bằng #phần #mềm #đánh #máy #TypingMaster #Pro / phan mem go tieng viet
Tập gõ 10 ngón bằng phần mềm đánh máy TypingMaster Pro
✅ Xem những thủ thuật máy tính cực hay và hữu ích:
✅ Những video thủ thuật máy tính hay không thể bỏ qua:
✅ Ủng hộ Đỗ Bảo Nam Blog đạt 10.000 đăng ký:
💓Xin cảm ơn!
Tập gõ 10 ngón bằng phần mềm đánh máy TypingMaster Pro, hướng dẫn cách đánh máy tính nhanh bằng 10 đầu ngón tay mà không cần nhìn bàn phím, thậm chí không cần phải nhìn vào màn hình….

Để có thể đánh máy nhanh các bạn cung cần có thời gian luyện tập và phải có phương pháp khoa học. Và phần mềm gõ 10 ngón TypingMaster Pro là một phần mềm rất tốt để các bạn có thể luyện tập. Ở phần mềm này sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt ngón tay như nào sao cho thuận lợi nhất, cách di chuyển các ngón tay ra sao… Các bài học trong phần mềm sẽ có độ khó tăng dần, cuối cùng sẽ có những bài test để chúng ta thực hành. Ngoài ra trong phần mềm còn có cả những trò chơi để các bạn có thể vừa thực hành mà lại vừa giải trí được.
Dưới đây mình sẽ hướng dẫn cách đặt ngón tay như nào cho chuẩn:
– Với bàn tay trái: Ngón út đặt ở chữ A, ngón áp út tức ngón đeo nhẫn ta đặt ở chữ S, ngón giữa ta đặt ở chữ Đ, ngón trỏ đặt ở chữ F.
– Với bàn tay phải: Ngón trỏ chúng ta đặt ở phím J, ngón giữa đặt ở phím K, ngón áp út đặt ở phím L, ngón út đặt ở phím ;. Hai ngón cái chúng ta đặt ở phím cách (space) và hai ngón này thay nhau đánh phím này mà thôi!

P/s:
Vì một số lý do nên kênh Youtube chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog được chuyển về kênh các bạn yêu thích Đỗ Bảo Nam Blog xin hãy đăng ký và theo dõi các video tại kênh mới này. Dưới đây là những trang chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog:
Youtube official:
Fanpage Facebook:
Website official:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết