[Tank Master – BCU Phi đội 2] Hành trình 5 năm Phi đội 2 và Lời kêu gọi dành cho các chiến binh

[Tank Master – BCU Phi đội 2] Hành trình 5 năm Phi đội 2 và Lời kêu gọi dành cho các chiến binh


80 , 5.00 / #Tank #Master #BCU #Phi #đội #Hành #trình #năm #Phi #đội #và #Lời #kêu #gọi #dành #cho #các #chiến #binh / vtc online ot kich
[Tank Master - BCU Phi đội 2] Hành trình 5 năm Phi đội 2 và Lời kêu gọi dành cho các chiến binh
Hành trình 5 năm đầy cảm xúc của BCU – Phi đội Server Akron
Tôi không online game quá thường xuyên, nhưng tôi may mắn là một trong số ít những người chứng kiến hầu hết các sự kiện quan trọng của BCU. 5 năm của BCU Phi đội 2, Akron là một hành trình không dài, nhưng đầy đủ những sự kiện thăng trầm, đầy đủ cảm xúc hỉ nộ ái ố, và đầy đủ mùi vị đắng cay ngọt bùi.

Ngày 03/08/2016, một sự kiện đặc biệt dành cho lính Phi công: Server Akron Phi đội 2 chính thức được ra mắt. BCU có một khởi đầu rực rỡ với sự dẫn dắt của những hạm đội siêu khủng, mà người ta hay gọi là “tứ trụ” của BCU, bao gồm: BCUHeros, TankMaster, FairPlay và BOSSPDVN. Tất cả cùng nhau kề vai sát cánh tạo nên nhiều trận đánh mang tính biểu tượng của dòng game không chiến.

Vì tầm ảnh hưởng của “tứ trụ” là quá lớn, nên vận mệnh của BCU cũng xuôi dòng với những biến cố của 4 hạm đội này.

Nửa năm sau khi thành lập, BCUHeros tan rã vì nhiều nguyên nhân chủ quan và khách quan, “tứ trụ” gãy một chân được xem là mạnh nhất. BCU rơi vào khủng hoảng lần đầu tiên. Sau nhiều nỗ lực giúp đỡ từ BQT với nhiều sự kiện Chuyển Quốc gia được diễn ra, BCU nhiều thời điểm được nhận sự chi viện từ các hạm đội lớn mạnh của ANI, như F5Legend, Plasma, WeAreAFamily,… Nhưng sau cùng, chỉ có WeAreAFamily (hạm F) ở lại đồng hành đến cùng với BCU. Hạm F thay BCUHeros tạo nên bộ tứ trụ mới.

Nhưng khoảng trống và tầm ảnh hưởng của BCUHeros là quá lớn. “Tứ trụ” mới không tạo được sự ảnh hưởng như xưa. Sức mạnh về quân số của ANI thì ngày một khủng khiếp. Lần lượt TankMaster và BOSSPDVN cũng sụp đổ, đẩy BCU vào thời kỳ khủng hoảng thứ 2 – trầm trọng hơn.

Suốt hơn 1 năm chìm trong khủng hoảng, với vô số những thất bại từ đại chiến, cày top, đua top hạm đội,… đỉnh điểm là việc BCU được hỗ trợ 3 pin 10k cho BCH, nhưng cũng không thay đổi được gì, BCU chỉ có một tia sáng le lói duy nhất với sự thành lập của Hạm đội Titans – nòng cốt là các chàng lính trẻ. Kiềng 3 chân, bao gồm: WeAreAFamily. FairPlay, Titans cùng các hạm đội nhỏ khác của BCU dù rất cố gắng, nhưng không thể xoay chuyển được tình thế.

Trước áp lực ngày càng lớn, kiềng 3 chân của BCU vỡ vụn với sự sụp đổ của WeAreFamily và FairPlay. BCU gần như mất toàn bộ hy vọng.

Nhưng ánh sáng thì luôn có ở nơi cuối con đường. Ngày 04/01/2020, đánh dấu một sự kiện lịch sử có thể xem là quan trọng nhất của BCU trong thời kỳ hiện tại. Đó là sự trở lại của hạm đội huyền thoại TankMaster – với nòng cốt là những chiến binh khi xưa trở về.

Sự kiện này thổi một làn gió tươi mới vào tinh thần của toàn bộ các chiến binh BCU.
Công cuộc tái thiết được khởi động, bắt đầu từ việc xây dựng lại bộ sậu BCH làm việc có tiêu chí rõ ràng, tạo kênh liên lạc kết nối tất cả các chiến binh, hình thành liên minh trên tiêu chí “lợi ích chung của Quốc gia là quan trọng nhất” với tất cả các hạm đội từ nhỏ đến lớn.

Sau 1 năm rưỡi, BCU đã dần trở lại. Được chứng minh qua kết quả các sự kiện đua top đã có bóng dáng của BCU nhiều hơn. Những trận công, thủ MS cân bằng hơn và đã có những trận thủ thắng MS trong kịch tính.

Nhưng với nhiều bài học lịch sử, chúng tôi hiểu rằng không có thành công nào là mãi mãi. Với mong muốn xây dựng một Quốc gia BCU phát triển bền vững, thông qua sự kiện sinh nhật 15 năm Phi đội nói chung, và 5 năm Phi đội 2 nói riêng, chúng tôi phát động lời kêu gọi đến tất cả các chiến binh xưa kia của BCU – Akron Phi đội 2 đang lưu lạc khắp nơi trên dải thiên hà bao lao rộng lớn. Hãy quay về góp sức cùng chúng tôi tái thiết BCU và cùng nhau một lần kề vai sát cánh nữa tạo nên những trận đánh cảm xúc mang thương hiệu của dòng Game không chiến có tuổi đời 15 năm này.

Chúc mừng sinh nhật:
15 năm Phi đội
5 năm Phi đội 2.
—————————
Hạm Tank Master tiếp tục tuyển thêm AE thiện chiến.
Đăng ký vào hạm Tank Master và vào nhóm BCU, liên hệ: |
——
Đăng ký vào Nhóm FB của game Phi đội 2, để mua bán acc:
——
Đăng ký vào Nhóm FB hỗ trợ người chơi mới của BCU:
——
Liên hệ người chơi để được hỗ trợ trực tiếp:
|
——
Link tải game:
Hướng dẫn chơi game trên Win 10 (Phiên bản thấp hơn 2004):
——-
Cần hỗ trợ để chơi lại game, liên hệ:
hoặc qua Email: pd2.tankmaster@gmail.com

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết