Tặng bó rau muống đơn sơ mà bà con cách ly mừng rớt nước mắt I Phong Bụi

Tặng bó rau muống đơn sơ mà bà con cách ly mừng rớt nước mắt I Phong Bụi


48833 , 4.90 / #Tặng #bó #rau #muống #đơn #sơ #mà #bà #con #cách #mừng #rớt #nước #mắt #Phong #Bụi / meo lam ep da mat
Tặng bó rau muống đơn sơ mà bà con cách ly mừng rớt nước mắt I Phong Bụi
Để lo trạm cơm này chị Tưởng ngày chỉ ngủ đúng 4 tiếng đồng hồ. Hai tay chặt thịt nay đầy vết thương do làm quá nhiều. Dù cực nhưng ai cũng vui vì mang đến những phần quà cần thiết nhất lúc này. Những ngày qua tình hình dịch phức tạp khiến không ít người khu cách ly và người vô gia cư gặp nhiều khó khăn. Rất nhiều mảnh đời đang đói cơm từng bữa vì vậy tụi mình tái khởi động trạm cơm 0 đồng trong mùa dịch này. Chính quyền áp dụng lệnh giới nghiêm để ngăn dịch vì vậy nhóm phối hợp với nhiều bạn ở các nhóm để hỗ trợ. Trân quý tấm lòng lắm. Ngoài ra còn tri âm đến các mạnh thường quân ủng hộ cho Phong. Liên hệ điện thoại (Zalo/Viber; Phone contact): 0328.103.133 (Chị Tưởng). HIỆN NAY CÓ BẠN MẠO DANH PHONG. MỌI NGƯỜI CẢNH GIÁC NGƯỜI CÓ SỐ TÀI KHOẢN TÊN HUỲNH CAO BẢO NHÉ!
🔴PHONG BỤI Chào bạn đã đến kênh PHONG BỤI. Cuộc đời này rất ngắn, mình sẽ ghi lại những câu chuyện ý nghĩa để cùng lan toả tình cảm.
Liên hệ điện thoại (Zalo/Viber; Phone contact): 0394.266.204 hoặc 0967.838.970.
Trong mỗi video đều có nêu rõ địa chỉ và số điện thoại nhân vật. Xin phiền lòng xem kỹ nội dung nếu các bạn muốn liên lạc.
👉 Email: Levanphong19@gmail.com.
👉 Facebook:
Nếu các bạn muốn ủng hộ nhân vật trong video có thể gửi đến số tài khoản: 0331.000.517.644 (Ngân hàng Vietcombank Chi Nhánh TP HCM, Le Van Phong). Xin vui lòng ghi rõ nội dung: “Người gửi + tên nhân vật muốn gửi” để tránh nhầm lẫn. Trân trọng cám ơn.
👉 Đăng ký kênh Phong Bụi:
—–
🔴PHONG BUI Welcome to channel PHONG BUI. This life is very short, I will write down meaningful stories to spread my feelings together. Contact information is included in video content.
© Copyright by Phong Bui☞ Do not Reup #PhongBui

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết