Talkshow l Tìm Hiểu Sản Phẩm Diệt Khuẩn với PCA cho Covid l Kiến Thức Cùng DS.Thu Thảo

Talkshow l Tìm Hiểu Sản Phẩm Diệt Khuẩn với PCA cho Covid l Kiến Thức Cùng DS.Thu Thảo


903 , 5.00 / #Talkshow #Tìm #Hiểu #Sản #Phẩm #Diệt #Khuẩn #với #PCA #cho #Covid #Kiến #Thức #Cùng #DSThu #Thảo / phan mem diet virus
Talkshow l Tìm Hiểu Sản Phẩm Diệt Khuẩn với PCA cho Covid l Kiến Thức Cùng DS.Thu Thảo
Talkshow l Tìm Hiểu Sản Phẩm Diệt Khuẩn với PCA có 17 bằng phát minhl Kiến Thức Cùng DS.Thu Thảo

Nếu có một chất gì có thể diệt khuẩn COVID-19 với 17 bằng phát minh đã ra đời thì bạn có tin không? Phải tin vì có US Patents là con mộc đảm bảo cho sự kết hợp hoa học cùng kiểm nghiệm lâm sàng thì làm sao con giả tạo hoặc nghi ngờ là không có hiểu quả.

BS Lanny Johnson là người cha của ngành y khoa mổ sẻ (Orthopedic Surgeon) và ông ta có hơn 77 bằng phát minh trong tay. Ông ta là người đầu tiên tuyên phong trên cách mổ qua ống kính hiển vi (arthroscopic surgery). 60 bằng sáng chế là về dụng cụ y khoa mổ sẻ và còn lại là 17 bằng phát minh về thành phần nguyên liệu PCA.

Ông ta là vị cứu tinh cho nhân loại với cơn ĐẠI DỊCH COVID-19 vì phát minh của BS Lanny Johnson không phải là chuyện ngẩu nhiên hoặc tình cờ mà nó là hơn bao nhiêu năm tìm toài cho bệnh nhân của ông không mắt phải viêm hoặc nhiễm vi trùng hoặc khuẩn sau khi mổ xẻ xong.

Hoàn cảnh chớ chếu và cùng lúc 12/2019 thì dịch COVID-19 bùng nổ nên bác sĩ Lanny Johnson mới có đột phá là nếu PCA có thể là một loại diệt trùng, diệt khuẩn, và là một chất tiểu hủy được một lớp màng của những con siêu vi khuẩn + vi trùng thì có thể diệt được CORONA virus hay không? Sau khi trải nghiệm qua 2 kiểm nghiệm lâm sàng ở MRI Global Lab and Illinois Institute of Health thí đã có câu trả lời là PCA diệt được khuẩn COVID-19 trong phòng lab với PCA ngay lập tức và trong xuốt 24 tiếng .Trong vòng 13 tháng vào tháng 3/31/2021 thí BS Lanny Johnson được chao cho bằng phát minh 10,959,969 là trên chất PCA sẽ diệt đươc khuẩn COVID-19 với 24 giờ

Nếu bạn là những người học Y, Nha, Dược như DS Thu Thảo thì sẽ thấy là thượng đế đã gởi BS Lanny Johnson để cúu cho con người chỉ là làm cách nào để chuyền tải thông điệp này nhanh nhức tới cho mọi người. Xin giúp cho DS Thu Thảo chia sẽ và đưa thông điệp của BS Lanny Johnson trên PCA để giúp cho mọi người sống khỏe mạnh trong mùa dịch bệnh COVID-19

XOXO
________________________________
Bấm vào đây để luôn nhận được những video mới nhất :
▶ 🔔✅
—————————————————–
Tiểu sử về DS Thu Thảo:
Dược Sĩ Thu Thảo đã tốt nghiệp trường dược tại Mỹ năm 1998 tại USC School of Pharmacy với bằng Bác sĩ Dược Khoa (Pharm. D). Với 23 năm kinh nghiệm làm dược sĩ bào chế (Clinical Pharmacist), Dược Sĩ Thu Thảo đam mê tìm tòi những sản phẩm ưu tú trên thị trường Mỹ và nhiều meọ vặt hữu hiệu hoặc kiến thức khoa học cho tất cả mọi người biết đến và nhiều cách bảo vệ sức khoẻ tốt nhất và hiệu quả nhất.
Lưu ý:
Tất cả nội dung, video, bản quyền trên kênh Kiến Thức cùng Dược Sĩ Thu Thảo là của Dược sĩ Thu Thảo/ Dr. J hoặc Dr.J’s Natural.
Nếu có thắc mắc gì và câu hỏi về sức khỏe, thuốc men hoặc dược thảo xin vui lòng gửi về email: drj@drjsnatural.com. DS Thu Thảo sẽ tận tình trả lời và nếu không biết câu trả lời chính xác thì sẽ mời Bác Sĩ theo chuyên ngành lên kênh kênh để cùng trả lời cho quý vị.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết