Tải phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014

Tải phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014


32218 , 3.89 / #Tải #phần #mềm #diệt #virus #miễn #phí #tốt #nhất / phan mem diet virus
Tải phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất 2014
Danh sách phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất năm 2014 do người dùng bình chọn, các bạn có thể tải các chương trình diệt virus này về máy tại đây…

Bạn đang băn khoăn chưa biết chương trình diệt virus miễn phí nào tốt nhất được người dùng bình chọn và yêu thích? Vì một lý do nào đó bạn chưa muốn mua phần mềm bản quyền nhưng vẫn muốn trải nghiệm phần mềm diệt virus tốt nhất giúp bảo vệ máy tính an toàn trước sự tấn công của hàng triệu virus mạng… Bạn hoàn toàn có thể làm được điều này, những phần mềm diệt virus miễn phí tốt nhất dưới đây sẽ bảo vệ máy tính của bạn trước nguy cơ tấn công của hàng triệu triệu con virus. Bạn có thể tham khảo và tải các phần mềm tại địa chỉ sau:

Danh sách các phần mềm diệt virus tốt nhất do người dùng bình chọn:
– Phần mềm diệt virus Avast Free Antivirus
– Phần mềm diệt virus miễn phí AVG Antivirus 2014
– Phần mềm diệt virus miễn phí Avira Free Antivirus 2014
– Phần mềm diệt virus Microsoft Security Essentials 2014
– Phần mềm diệt virus miễn phí BitDefender Antivirus 2014
– Phần mềm diệt virus miễn phí Panda Cloud Antivirus Free

Virus máy tính là gì? Tác hại của virus đối với máy tính như nào?

Virus máy tính là những chương trình hay đoạn mã được thiết kế để tự nhân bản và sao chép chính nó vào các đối tượng lây nhiễm khác như file, ổ đĩa, máy tính… Virus máy tính thường được viết bởi những người am hiểu về lập trình hoặc viết bởi các hacker với nhiều mục đích xấu với người dùng.

Tác hại của virus đối với máy tính:

Virus máy tính có rất nhiều tác hại, nó có thể làm cho một chương trình không hoạt động đúng, xóa dữ liệu, làm hỏng ổ cứng,… hoặc gây ra những trò đùa khó chịu. Tuy nhiên vào những năm gần đây, virus trên máy tính lại có tác hại rất lớn và có thể làm tê liệt một hệ thống máy tính lớn. Nó có thể lấy cắp dữ liệu người dùng, lấy cắp thông tin người dùng trên internet, phát tán các mã độc đến các máy tính khác gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến các nạn nhân. Người tạo ra virus có thể chiếm đoạt tiền từ các tài khoản điện tử của bạn nếu không may bạn bị virus tấn công. Riêng đối với ngành ngân hàng hay trong quân sự, virus có tác hại cực kỳ lớn và khó có thể tính toán được.

P/s:
Vì một số lý do nên kênh Youtube chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog được chuyển về kênh các bạn yêu thích Đỗ Bảo Nam Blog xin hãy đăng ký và theo dõi các video tại kênh mới này. Dưới đây là những trang chính thức của Đỗ Bảo Nam Blog:
Youtube official:
Fanpage Facebook:
Website official:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết