SUY NGUYỆN 4/7 – KINH NGHIỆM CHÚA MỖI NGÀY | HTTL LỜI SỰ SỐNG

SUY NGUYỆN 4/7 – KINH NGHIỆM CHÚA MỖI NGÀY | HTTL LỜI SỰ SỐNG


49 , 5.00 / #SUY #NGUYỆN #KINH #NGHIỆM #CHÚA #MỖI #NGÀY #HTTL #LỜI #SỰ #SỐNG / cot truyen ai suy vong
SUY NGUYỆN 4/7 - KINH NGHIỆM CHÚA MỖI NGÀY | HTTL LỜI SỰ SỐNG
Suy nguyện ngày 4 tháng bảy

CÒN CÓ THỂ LÀM GÌ HƠN NỮA?

“Có gì cần phải làm nữa cho vườn nho của Ta mà Ta đã chẳng làm chăng?Tại sao Ta mong nó sinh ra nho tốt, nó lại sinh toàn nho dại?” Ê- sai 5:4

Tiên tri Ê-sai kể câu chuyện về một người kia có vườn nho ở trên ngọn đồi màu mỡ. Người ấy vun xới mảnh đất và nhặt hết đá sỏi để không gì có thể ngăn trở sự tăng trưởng của cây nho. Ông ta chỉ trồng những gốc nho hảo hạng. Ông xây một tháp canh giữa vườn để có thể canh chừng thú hoang và kẻ trộm. Ông đã đóng thùng chứa rượu nho để khi mùa nho chín thì mọi sự đã sẵn sàng. Rồi ông ta chờ đợi. Tuy nhiên, thay vì sản xuất ra những trái nho tốt, vườn nho đã sinh những trái không dùng vào được việc gì.
Câu chuyện này minh họa mối tương giao giữa Thiên Chúa và dân Ngài. Chúa đã làm mọi việc cần thiết để chúng ta kết nhiều quả tâm linh phong phú trong đời sống mình. Ngài đã cứu chúng ta khi chúng ta sống trong tuyệt vọng. Ngài ban cho chúng ta Thánh Linh của Ngài để sinh bông trái trong đời sống chúng ta (Ga-la-ti 5:22-23). Ngài xóa sạch tội lỗi chúng ta để chúng ta được tự do phụng sự Ngài. Chúng ta có Kinh Thánh với rất nhiều bản dịch. Chúng ta được tiếp cận với nhiều sách báo, âm nhạc, phim ảnh, những cuộc hội thảo, trường học, các kênh truyền thanh truyền hình, tạp chí và những buổi học hỏi về Đạo Chúa hơn bao giờ hết. Có nhiều hội thánh lớn nhỏ dưới đủ mọi hình thức. Có nhiều giáo sư và các mục sư dạy dỗ cũng như khích lệ chúng ta. Quan trọng hơn cả, chúng ta đều có thể đến trực tiếp với Chúa qua cầu nguyện. Chúa Giê-su nói rằng ai được ban cho mnhiều thì sẽ bị đòi lại nhiều (Lu-ca 12:48). Sẽ có một ngày Chúa đòi chúng ta phải giải trình về tất cả những gì Ngài đã làm cho chúng ta. Ngài sẽ yêu cầu chúng ta cho Ngài thấy bông trái của tất cả sự cung ứng dư dật mà Ngài đã ban trên đời sống chúng ta. Chúa sẽ nhìn thấy gì đây?

Link Youtube:

#kinhnghiemChuamoingay
#kinhthanhsuynguyenhangngay
#hoithanhloisusongvietnam

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết