Siêu Phần Mềm Cờ Tướng Hiện Đại Phá Chính Xác Trận PHÁO ĐẦU.

Siêu Phần Mềm Cờ Tướng Hiện Đại Phá Chính Xác Trận PHÁO ĐẦU.


5008 , nan / #Siêu #Phần #Mềm #Cờ #Tướng #Hiện #Đại #Phá #Chính #Xác #Trận #PHÁO #ĐẦU / phan mem test o cung
Siêu Phần Mềm Cờ Tướng Hiện Đại Phá Chính Xác Trận PHÁO ĐẦU.
Siêu Phần Mềm Cờ Tướng Hiện Đại Phá Chính Xác Trận PHÁO ĐẦU.
——————————
Chúng tôi xây dựng kênh nhằm mục đích chia sẽ những ván cờ tướng hay đỉnh cao đến cộng đồng những người yêu bộ môn trí tuệ này!

Chúng tôi không dạy bạn cách đánh cờ giỏi, nhưng mỗi ngày chúng tôi đều chăm chỉ kiếm tìm những ván cờ hay và chất lượng của các cao thủ hàng đầu, biên tập và chuyển thể thành dạng video để bạn tự xem và học tập theo lối tư duy tự phân tích.

Trong ván đấu có thể các cao thủ không đi theo các biến mà bạn cho là nên đánh, vậy bạn hãy để lại bình luận để chúng tôi và các khán giả cùng nhau phân tích các biến đó.

Lưu ý rằng, một số ván cờ các cao thủ sẽ nhìn thấy những nước sát cục trước mà buông cờ. Để bạn dễ dàng nhìn ra nước sát cục thì chúng tôi dựa vào khả năng cũng như phần mềm bản quyền hỗ trợ phân tích thêm để đi đến nước sát cục tất thắng và cuối cùng!

Là người sáng tạo nội dung lành mạnh trên Youtube, chúng tôi mong rằng sẽ xây dựng được cộng đồng yêu cờ chân chính hội tụ để cùng nhau học tập và nâng cao kỳ nghệ. Mong rằng bạn hãy là người yêu cờ văn minh! Mọi bình luận phản cảm như chửi bới kỳ thủ và mọi người cũng như xúc phạm đội ngũ sản xuất video sẽ bị xóa hoàn toàn hoặc sẽ bị khóa nick vĩnh viễn.

Nếu bạn thấy video hay và hữu ích thì bạn hãy bỏ chút thời gian ấn nút like, đăng ký kênh để nhận thông báo cho những video sau! cũng như giúp chúng tôi có thêm động lực để sản xuất nội dung.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn! Chúc bạn xem cờ vui vẻ và ngày một cao cờ.

” CHÀO THÂN ÁI VÀ QUYẾT THẮNG ”
——————————
Đăng ký fanpage để giao lưu với ADM và cộng đồng yêu cờ:
Theo dõi nick chơi cờ của ADM trên ứng dụng cờ tướng Ziga: tên nick là CoTuongTV
——————————
Video được sáng tạo bởi: Cờ Tướng TV
© Cờ Tướng TV ⚠ Do Not Reup
——————————
Tags tìm kiếm kênh: #cờtướngtv #cotuongtv #cờtướng #cotuong #cờtướngđỉnhcao #cotuongdinhcao #váncờhay #vancohay #cờtướngkinhđiển #cotuongkinhdien

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết