[Sapo POS] 01 – HDSD phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS cho người mới bắt đầu

[Sapo POS] 01 – HDSD phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS cho người mới bắt đầu


3392 , 4.00 / #Sapo #POS #HDSD #phần #mềm #quản #lý #bán #hàng #Sapo #POS #cho #người #mới #bắt #đầu / Kho phần mềm
[Sapo POS] 01 - HDSD phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS cho người mới bắt đầu
Việc bán hàng quá bận rộn với những hàng hóa, sổ sách khiến bạn không có thời gian rảnh rỗi? Bạn muốn công việc bán hàng của mình trở nên dễ dàng, hiện đại và nhanh chóng hơn?

Sapo POS là một trong những phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay, cung cấp các tính năng vượt trội, giúp nhà bán hàng dễ dàng quản lý sản phẩm,vận chuyển, đơn hàng và doanh thu.
Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những tiện ích mà Sapo POS mang lại cho các chủ cửa hàng là gì và làm thế nào để sử dụng Sapo POS một cách hiệu quả nhất ngay trong Video này nhé!

➤Dùng thử miễn phí Sapo POS 07 ngày:
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS cho người mới bắt đầu
Bước 1: Cài đặt phần mềm.
Đầu tiên, chúng ta phải cài đặt phần mềm và cấu hình lại thông tin cho phù hơp với cửa hàng để bạn có thể vận hành sau này. Đặc biệt là hai phần:
– Quản lí nhân viên
– Cấu hình bán hàng

Bước 2: Tạo kho và thêm sản phẩm.
Để quản lý được sản phẩm, bạn phải tạo kho. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS có tính năng up sản phẩm bằng file Excel, giúp bạn tạo sản phẩm nhanh chóng. Bạn cần lưu ý các thông tin như nhà cung cấp, mã SKU để tiện cho việc quản lý sản phẩm về sau.

Bước 3: Bán hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS có rất nhiều tính năng hỗ trợ người bán hàng, giúp bán hàng nhanh hơn. Với việc kết nối và sử dụng các thiết bị thông minh như máy quét mã vạch, máy in hóa đơn, cửa hàng của bạn. Ngoài ra Sapo POS có thể tạo và đẩy đơn hàng loạt qua đơn vị vận chuyển, dễ dàng kiểm soát tình trạng đơn hàng của mình.

Bước 4: Quản lý: Việc quản lý cửa hàng của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn khi phần mềm quản lý bán hàng Sapo POS có thể giúp bạn xem báo cáo ở nhiều hạng mục như báo cáo bán hàng, báo cáo tài chính, báo cáo theo nhân viên…theo thời gian cụ thể.
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _
Giới thiệu Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo

Được thành lập ngày 20/08/2008, Công ty Cổ phần Công nghệ Sapo hiện dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp quản lý bán hàng dành cho các doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ. Tính đến tháng 1/2021, có tổng 100,000 khách hàng là các chủ shop, doanh nghiệp, cửa hàng bán lẻ đang sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Sapo trên toàn quốc. Sapo trở thành phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.

Ngoài trụ sở chính (Toạ lạc tại Tầng 6 – Tòa nhà Ladeco – 266 Đội Cấn – Phường Liễu Giai – Quận Ba Đình – TP Hà Nội)

➤ Nếu bạn đang có bất kì thắc mắc nào, hãy Comment ngay vấn đề và Số điện thoại liên lạc để được chuyên viên tư vấn Sapo hỗ trợ trực tiếp nhé!

➤ Đăng ký theo dõi Sapo để nhận được những video mới nhất từ Sapo:
➤ Truy cập: để được DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 07 ngày
Hoặc gọi ngay hotline: 1900 6750 để được tư vấn và hỗ trợ
————————————————–
Theo dõi thông tin chi tiết của Sapo tại:
➜Website:
➜Fanpage :

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lap-trinh

Đánh giá bài viết