SALON LÀM ĐẸP TẠI GIA || Mẹo Làm Đẹp Đỉnh Cao Cho Các Nàng

SALON LÀM ĐẸP TẠI GIA || Mẹo Làm Đẹp Đỉnh Cao Cho Các Nàng


8497 , 5.00 / #SALON #LÀM #ĐẸP #TẠI #GIA #Mẹo #Làm #Đẹp #Đỉnh #Cao #Cho #Các #Nàng / meo lam ep da mat
SALON LÀM ĐẸP TẠI GIA || Mẹo Làm Đẹp Đỉnh Cao Cho Các Nàng
Những thủ thuật và bí mật làm đẹp cực xịn bạn sẽ thích và thêm vào quy trình làm đẹp của mình
Hôm nay, chúng ta sẽ học cách chăm sóc da và thực hiện 1 chế độ dưỡng da hiệu quả với những mẹo DIY đỉnh của chóp mà bạn sẽ thích nhé.
Bạn không cần mua những món đồ dưỡng da đắt tiền đâu; thỉnh thoảng, những thành phần nằm trong tủ bếp của bạn cũng công hiệu tương tự đấy.
– Nếu da bạn là da dầu, hãy lấy giấy gạo, cắt thành 4 miếng và nhúng vào nước trà xanh. Sau đó đặt miếng giấy lên da, thế là xong.
– Nếp nhăn là điều chúng ta không thể tránh được, nhưng vẫn có cách để loại bỏ những đường nhăn này đấy. Hãy cho trứng sống, mật ong, dầu ô liu, sữa vào tô, trộn thật đều và thoa lên da.
– Bạn có muốn tự làm xà phòng cấp nước và tẩy tế bào chết không? Chúng tôi sẽ chỉ bạn cách thực hiện tại nhà nhé.
Dấu thời gian:
1:39 – Tự làm xà phòng

3:24 – Cách loại bỏ mụn đầu đen

5:09 – Cháy nắng ư? Thử mẹo này nào

8:41 – Cách giấu nốt mụn

10:01 – Cách đơn giản để loại bỏ mụn và khuyết điểm

Video này được thực hiện cho mục đích giải trí. Chúng tôi không đưa ra bất kỳ sự bảo đảm nào về tính đầy đủ, an toàn và độ tin cậy. Bất kỳ hành động nào bạn thực hiện dựa theo thông tin trên video này đều tự chịu rủi ro và chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất kỳ thiệt hại hoặc tổn thất nào. Trách nhiệm của người xem là sử dụng có phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu có kế hoạch bắt chước, mô phỏng.

Video sau đây có thể có hành động được thực hiện bởi các diễn viên của chúng tôi trong môi trường được kiểm soát – vui lòng sử dụng biện pháp phán đoán, chăm sóc và phòng ngừa nếu bạn dự định sao chép.

Tất cả những tên sản phẩm và tên công ty xuất hiện trong video này là thương hiệu™ hoặc thương hiệu được đăng ký® của những tổ chức tương ứng. Việc sử dụng chúng không đồng nghĩa với việc chúng tôi có liên quan hay chứng thực cho các thương hiệu này.

Đăng ký 5 phút BÁNH BÈO

Âm nhạc bởi Epidemic Sound:

Tài liệu chứng khoán (hình ảnh, cảnh quay và khác):

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết