Sale Plugin YouTube WordPress plugin – Video import – 150k

YouTube WordPress plugin – video import là một trình nhập video YouTube và nó cung cấp cho bạn khả năng tự động tạo các bài đăng WordPress từ các tìm kiếm, kênh YouTube, tải lên của người dùng hoặc danh sách phát.

Plugin YouTube WordPress plugin – video import dễ dàng thêm video YouTube vào trang web WordPress của bạn với WP YouTube Hub, plugin nhập video YouTube cho WordPress.

Xem chi tiết tại: https://lienket.vn/jv7ae

YouTube WordPress plugin – video import trình nhập video YouTube

Các bài đăng được tạo bởi plugin sẽ có đầy đủ thông tin chi tiết được điền tự động: tiêu đề bài đăng, nội dung bài đăng, danh mục, thẻ, hình ảnh nổi bật, ngày xuất bản và nhúng video.

Ngoài ra, nó có thể được tùy chỉnh để điền vào bất kỳ trường tùy chỉnh nào cần thiết để hiển thị video của bạn và tạo blog video hoàn hảo.

Tiết kiệm thời gian bằng cách loại bỏ các thao tác sao chép / dán lặp đi lặp lại tẻ nhạt

Plugin sẽ đảm nhiệm việc chèn nội dung video vào đúng vị trí. Từ tiêu đề và nội dung bài đăng đến ngày xuất bản, hình ảnh nổi bật, danh mục và thẻ, mọi thứ đều được chăm sóc.

Tập trung vào việc tạo và tìm video YouTube chất lượng cao thay vì quản lý các bài đăng video trong WordPress

Bằng cách có thể tự động nhập video từ các kênh YouTube, video tải lên của người dùng hoặc danh sách phát, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để tìm hoặc tạo các video tuyệt vời mà bạn có thể xuất bản trên trang web của mình.

Đưa trang web video WordPress của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới với tất cả nội dung mới mà nó có thể thêm vào

Bằng cách cho phép bạn kết hợp nhiều nguồn YouTube mà bạn có thể nhập từ đó, bạn không thể tạo một trang web bao gồm một chủ đề cụ thể.

Nhập số lượng lớn video YouTube

Có khả năng tự động nhập video theo khoảng thời gian và số lượng mà bạn chỉ định, bạn có thể nhanh chóng tạo nội dung video trên trang web của mình mà không gặp vấn đề gì.

Đồng bộ hóa các kênh YouTube với trang web WordPress của bạn

Khi video mới được thêm vào các kênh hoặc danh sách phát của YouTube hoặc người dùng mà bạn theo dõi tải lên video mới, plugin sẽ tự động nhập video đó và giữ cho trang web của bạn luôn cập nhật.

Bỏ qua việc sắp xếp các bài đăng video

Nhập video vào các danh mục mà bạn chọn hoặc cho phép plugin nhập các danh mục YouTube và đặt video của bạn vào đó. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập và gán các thẻ video từ YouTube.

Người dùng đã thử nghiệm và không ngừng cải tiến

Có một vài năm trên thị trường và được sử dụng bởi hơn một nghìn người dùng chính thức, plugin không ngừng được cải tiến dựa trên những đề xuất nhận được trong suốt thời gian qua. Hỗ trợ đến từ không ai khác ngoài tác giả của nó, vì vậy nếu bạn cần trợ giúp bất cứ điều gì, chỉ cần để lại bình luận và bạn chắc chắn sẽ nhận được sự trợ giúp.

TÍNH NĂNG ĐÁNG CHÚ Ý CỦA NHÀ NHẬP KHẨU WP YOUTUBE

Tương thích với các chủ đề WordPress cao cấp khác nhau

Theo mặc định, plugin tương thích với một số chủ đề video WordPress cao cấp: Avada, True Mag, NewsTube, GoodWork, SimpleMag, Sahifa, Betube, Enfold và hơn thế nữa. Bên cạnh những chủ đề này, nó có thể dễ dàng tương thích với bất kỳ chủ đề WordPress nào bằng cách sử dụng một vài bộ lọc và thao tác.

Nhập hàng loạt video

WP YouTube Hub cung cấp cho bạn khả năng nhập tối đa 50 video cùng một lúc chỉ với một lần nhấp vào nút. Bạn thậm chí có thể chỉnh sửa nội dung của từng video trước khi nhập chúng để đảm bảo rằng chỉ những gì bạn thực sự cần mới được đưa vào nội dung bài đăng của video bạn nhập.

Nhập theo lịch tự động

Bạn muốn nhập video từ các kênh YouTube ngay khi chúng được cung cấp sau khi xuất bản trên YouTube? Bạn muốn giữ blog video của mình đồng bộ với danh sách phát hoặc video do người dùng tải lên? Không vấn đề gì! Chỉ cần tạo một vài danh sách phát tự động nhập và bạn đã hoàn tất! Plugin sẽ lo mọi thứ khác để bạn có thể lo những việc quan trọng hơn.

Tùy chỉnh nội dung được nhập

Chọn để nhập danh mục nhưng không nhập thẻ. Hoặc cách khác xung quanh. Hoặc thậm chí cả hai. Chọn định dạng hình ảnh để đặt làm hình ảnh nổi bật của bài đăng. Nhập tiêu đề và mô tả hoặc bỏ qua chúng. Nhập đoạn trích. Tự động đặt bất kỳ trường tùy chỉnh nào. Sự lựa chọn là của bạn! Bất kể bạn chạy loại trang web nào, luôn có giải pháp để có những bài đăng video hoàn hảo.

Nhập dưới dạng bất kỳ loại bài đăng WordPress đã đăng ký nào

Theo mặc định, plugin nhập video dưới dạng video loại bài đăng nhưng nó không được viết bằng đá. Sử dụng một số bộ lọc plugin, bạn có thể nhập video dưới dạng bất kỳ loại bài đăng WordPress đã đăng ký nào.

Hiển thị các video đã nhập trong danh sách phát

Tạo danh sách phát trên trang web của bạn và hiển thị chúng bằng cách sử dụng mã ngắn hoặc widget. Đơn giản và hiệu quả!

Hỗ trợ tác giả

Tính năng quan trọng nhất là hỗ trợ. Tất cả chúng tôi đã ở đó, tìm kiếm một tùy chọn hoặc một số đoạn mã khiến bạn đau đầu. Bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề, chỉ cần yêu cầu giúp đỡ và bạn sẽ nhận được nó CÀNG SỚM CÀNG TỐT!

Đánh giá từ người dùng

Rất tốt cho tác giả, anh ấy đã làm việc này bằng cách làm việc với detube, cũng thêm một trình nhập khẩu tự động, v.v. Một plugin tuyệt vời đã mang lại cho tôi 5 sao! Johrans

Nhà nhập khẩu YouTube này đã sẵn sàng với bản cập nhật cuối cùng, bản tốt nhất hiện có. Hoạt động hoàn hảo với Avada / DeTube và các chủ đề khác. Trong thực tế, với những điều chỉnh nhỏ, nó có thể được sử dụng với bất kỳ chủ đề tùy chỉnh nào. Nếu ai đó từng gặp bất kỳ sự cố nhập nào (vì bản thân youtube) thì việc nhập tự động và nhấp vào đặt lại và kênh đang gây ra sự cố cho bạn, trong vòng một phút, các vids sẽ hoạt động. Nó cũng là nhà nhập khẩu youtube duy nhất mà tôi đã thấy thực sự làm avada và detube videoposter / feature / thumb đúng cách, vì những cái khác không thành công ngoài chính chủ đề tiêu chuẩn, tức là Điều này sẽ cung cấp ngón tay cái ajax cho các cuộc gọi ajax như tất cả các nhà nhập khẩu thất bại khác không làm được, và sẽ khiến bạn bị tổn thương nếu bạn đang hy vọng vào lưới và hơn thế nữa. Dù sao A ++ bản cập nhật cuối cùng hoạt động hoàn hảo. netnewsledger

Bạn thật tuyệt vời. Plugin của bạn bây giờ trở thành trình nhập tự động youtube hoàn hảo. Chỉ có hai cái tôi có thể tìm thấy trên thị trường và cái của bạn tốt hơn cái wordpress miễn phí. Nó có tất cả các chức năng tôi cần và tôi thực sự đánh giá cao công việc nhanh chóng và các điều chỉnh của bạn. Bạn có lòng biết ơn của tôi! Cảm ơn 🙂 mrslippy

Plugin TUYỆT VỜI, hỗ trợ TUYỆT VỜI – plugin này là chính xác những gì tôi muốn!  :)

Tôi đã xếp hạng nó với 5 sao – nhưng tôi muốn xếp hạng nó với 10 sao, nếu có thể  :)

Cảm ơn bạn vì plugin tuyệt vời này, cboiangiu – cũng cảm ơn bạn vì tất cả sự trợ giúp nhanh chóng và thân thiện của bạn đã cung cấp (ngay cả khi đó chỉ là về lỗi người dùng của tôi)!  :) OliBoli

Hỗ trợ đáng kinh ngạc như một plugin đáng kinh ngạc! Cảm ơn! orlac

Plugin dễ dàng, chưa bao giờ thấy bất cứ điều gì giống như nó! eskamedia

Một số điểm chú ý của plugin

  • Sử dụng API dữ liệu YouTube v3
  • khả năng tương thích với các chủ đề WordPress TrueMag , Avada , Goodwork , SimpleMag , Sahifa , Wave, DeTube, BeeTube, Twenty Thirteen , Twenty Fourteen và Video (plugin sẽ nhập video YouTube dưới dạng bài đăng tương thích với chủ đề);
  • tự động nhập video từ danh sách phát YouTube hoặc danh sách phát của người dùng ;
  • nhập tự động / thủ công hình ảnh video YouTube dưới dạng bài Hình ảnh nổi bật ;
  • video đáp ứng và thiết kế danh sách phát;
  • Thân thiện với SEO – Video YouTube được nhập dưới dạng bài đăng và tất cả nội dung được hiển thị thành trang;
  • hỗ trợ cho trình phát HTML5;
  • nhiều người chơi / danh sách phát vào cùng một trang;
  • tiện ích video mới nhất;
  • tương thích với iPad / iPhone;
  • nhúng các video hoặc danh sách phát đơn lẻ vào các bài viết / trang bằng giao diện trực quan;
  • cập nhật plugin tự động (yêu cầu mã mua hàng);
  • nhập hàng loạt video từ danh sách phát YouTube, tải lên của người dùng hoặc truy vấn tìm kiếm;
  • trình phát video được nhúng chỉ bằng các tệp WordPress để tối đa hóa khả năng tương thích;
  • chạm vào thân thiện;
  • nhập video có thể được sử dụng làm bài đăng trong WordPress front-end;
  • CSS bên ngoài;
  • danh sách phát chuyển đổi trong / ngoài chế độ xem;
  • tất cả giao diện được phát triển bằng cách sử dụng kiểu dáng WordPress;
  • không có lỗi hoặc thông báo.

Một số tùy chọn chung

  • nhập video dưới dạng bài đăng tương thích với các chủ đề WordPress TrueMag, Avada, Goodwork, SimpleMag, Sahifa, Wave, DeTube, BeeTube, Twenty Thirteen, Twenty Fourteen, Video (chủ đề phải được cài đặt và hoạt động cho tùy chọn này);
  • nhập video dưới dạng bài đăng thông thường có các tùy chọn tương tự như loại bài đăng tùy chỉnh do plugin triển khai (một giải pháp thay thế tốt cho khả năng tương thích chủ đề);
  • hiển thị video trong giao diện người dùng dưới dạng bài đăng video hoặc đặt chúng ở chế độ riêng tư và chỉ hiển thị chúng bằng cách sử dụng mã ngắn;
  • tùy chọn cũng nhập danh mục video từ YouTube và gán chúng cho video;
  • tùy chọn nhập hình ảnh video dưới dạng bài đăng Hình ảnh nổi bật;
  • nhập tiêu đề video hoặc bỏ qua chúng;
  • nhập mô tả dưới dạng mô tả video hoặc đoạn trích hoặc hoàn toàn không nhập chúng;
  • cắt bớt mô tả dựa trên một từ khóa / câu nhất định và làm cho tất cả các URL trong mô tả có thể nhấp được;
  • tình trạng nhập khẩu số lượng lớn tùy chọn;
  • cài đặt trình phát chung cho: kích thước trình phát, vị trí video trong bài đăng video giao diện người dùng, âm lượng, tự động phát, điều khiển trình phát, toàn màn hình, chủ đề trình phát, chú thích và các thứ khác;
  • tùy chọn cho từng video: kích thước trình phát, vị trí video trong bài đăng video giao diện người dùng, âm lượng, tự động phát, điều khiển trình phát, toàn màn hình, chủ đề trình phát, chú thích và các tùy chọn khác.

 

5/5 - (1 bình chọn)