[Sách nói] Dạy Con Làm Giàu tập 3: Hướng Dẫn Đầu Tư – Chương 1 | Robert Kiyosaki

[Sách nói] Dạy Con Làm Giàu tập 3: Hướng Dẫn Đầu Tư – Chương 1 | Robert Kiyosaki


138310 , 4.64 / #Sách #nói #Dạy #Con #Làm #Giàu #tập #Hướng #Dẫn #Đầu #Tư #Chương #Robert #Kiyosaki / hướng dẫn
[Sách nói] Dạy Con Làm Giàu tập 3: Hướng Dẫn Đầu Tư - Chương 1 | Robert Kiyosaki
Nghe trọn bộ sách nói Dạy Con Làm Giàu tập 3: Hướng Dẫn Đầu Tư trên ứng dụng Fonos:

Về Fonos:
Fonos là ứng dụng sách nói có bản quyền. Trên ứng dụng Fonos, bạn có thể nghe định dạng sách nói những cuốn sách nổi tiếng nhất của các tác giả trong nước và quốc tế. Ngoài ra, bạn được sử dụng miễn phí những nội dung Premium khi đăng ký trở thành Hội viên của Fonos: Truyện ngủ, Nhạc thư giãn, Thiền định, Tóm tắt sách.

Sách nói Dạy Con Làm Giàu tập 3: Hướng Dẫn Đầu Tư giải thích về cách thức người giàu đầu tư. Dựa vào lời khuyên của người cha giàu của mình, người đã tích lũy được khối tài sản lớn, Robert Kiyosaki cho thấy những người giàu đưa ra nền tảng cho các quyết định của mình khác với người nghèo và người trung lưu như thế nào. Kiyosaki giải thích các cách thức mà bạn có thể áp dụng trong quá trình đưa ra những quyết định liên quan đến tài chính để đạt được sự thịnh vượng cho bản thân.

Quyển sách trình bày những nguyên tắc đầu tư cơ bản của người cha giàu; cách giảm thiểu rủi ro trong đầu tư; 10 cách kiểm soát đầu tư của người cha giàu; cách biến thu nhập từ công ăn việc làm thành thu nhập thụ động và thu nhập danh mục đầu tư…

Sách nói Dạy Con Làm Giàu tập 3: Hướng Dẫn Đầu Tư trên ứng dụng Fonos được diễn đọc bởi những diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp và được thu âm tại phòng thu để đảm bảo chất lượng cao nhất.

Tìm hiểu về Fonos:
Theo dõi Facebook Fonos:
Theo dõi Instagram Fonos:
Đọc những bài viết thú vị về sách, các tác giả sách, những thông tin hữu ích để phát triển bản thân:

Nếu bạn yêu thích sách nói Dạy Con Làm Giàu tập 3: Hướng Dẫn Đầu Tư, hãy like, share và để lại bình luận cho Fonos biết nhé! Đừng quên đăng ký kênh để nghe miễn phí chương đầu mọi sách nói trên Fonos và tải ứng dụng trên Google Play/App Store để nghe các chương tiếp theo.

#fonos #sáchnói #dạyconlàmgiàu #robertkiyosaki

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết