RiotGame/ Legends of Runeterra. Hướng dẫn chi tiết lỗi " Unble…Region" khi cài game..?!

RiotGame/ Legends of Runeterra. Hướng dẫn chi tiết lỗi " Unble…Region" khi cài game..?!


2786 , 5.00 / #RiotGame #Legends #Runeterra #Hướng #dẫn #chi #tiết #lỗi #quot #UnbleRegionquot #khi #cài #game / huyen thoai runeterra
RiotGame/ Legends of Runeterra. Hướng dẫn chi tiết lỗi " Unble...Region" khi cài game..?!
Ae sub kênh giúp mình với naz..! Mình mới tập làm nên chưa biết edit clip cho nó hay hơn, AE thông cảm ạ.. mong ae ủng hộ mình với ạ.
Cơ bản thì gồm mấy bước sau để ae có thể tránh lỗi này:

❤Nếu k tìm được app vpn thì ae hãy đổi ở mục quốc gia/ vùng trong tài khoản appstore sang khu vực Singapore sau đó click link này sẽ tải được:
❤️ Nếu chưa biết chuyển đổi quốc gia/ vùng trong tài khoản appstore thì ae có thể lên google search nhé hoặc dùng tài khoản appstore Singapore của mình. Ae nhớ là chỉ đăng nhập vào iTunes store tuyệt đối k đăng nhập vào iCloud sau đó click vào link của app vpn và tải ứng dụng. Tk: ctycanonvn1993@gmail.com. Pass: Thuy1995
❤B1: Tải ứng dụng VPN về và khởi chạy ứng dụng fix ip về singapore
❤B2: Tạo tài khoản riot game sau khi fix ip về singapore ( vì tài khoản riot khi bạn đăng ký phần region nó sẽ mặc định theo địa chỉ ip của bạn)
❤B3: Đổi phần country/region trong phần cài đặt tài khoản Appstore về Singapore 🇸🇬
❤B4: Vào Appstore tải game về
❤B5: Đăng nhập vào game với tài khoản riot game vừa đăng ký!
❤B6: Tận hưởng thôi!
Đa số các bạn mắc lỗi này là do khi các bạn tạo tài khoản riot không fix ip về Singapore nên phần region mặc định là Việt Nam nên đăng nhập vào game bị dính lỗi này..!
Ae thấy clip hay thì cho mình xin 1 like 1 sub động viên mình với ạ?! Để mình có động lực ra nhiều clip hay hơn cho ae..! Thankyou vinamilk…!

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết