[Review Phim] Chàng Trai Nghèo Rớt Mồng Tơi Húp Được Tiểu Thư Mọng Nước | Jennifer Connelly

[Review Phim] Chàng Trai Nghèo Rớt Mồng Tơi Húp Được Tiểu Thư Mọng Nước | Jennifer Connelly


804564 , 5.00 / #Review #Phim #Chàng #Trai #Nghèo #Rớt #Mồng #Tơi #Húp #Được #Tiểu #Thư #Mọng #Nước #Jennifer #Connelly / meo lam ep da mat
[Review Phim] Chàng Trai Nghèo Rớt Mồng Tơi Húp Được Tiểu Thư Mọng Nước | Jennifer Connelly
Tóm Tắt Phim Hành Động Siêu Hài Hước | Review Phim Cơ Hội Nghề Nghiệp.

#reviewphim #tomtatphim #netflix #phimhai #jenniferconnelly #frankwhaley
Cơ hội nghề nghiệp là một người Mỹ năm 1991 hài kịch lãng mạn đóng phim Frank Whaley trong vai chính đầu tiên của anh ấy và đóng chung Jennifer Connelly. Nó được viết và đồng sản xuất bởi John Hughes và được chỉ đạo bởi Bryan Gordon. Trong phim, Whaley đóng vai Jim Dodge, một đứa trẻ thuyết phục nhưng vô trách nhiệm, người đã nhận được công việc như một người gác cổng qua đêm tại một địa phương Mục tiêu cửa hàng. Một buổi tối sau nhiều giờ, anh thấy mình đơn độc với Josie McClellan (Connelly) giàu có nhưng bị ngược đãi.
Jim Dodge tự cho mình là “con người” và là người mơ mộng, người được coi là lười biếng và chẳng ích gì. Sau khi bị sa thải khỏi nhiều công việc lương thấp, Jim được cha mình, Bud Dodge, đưa ra sự lựa chọn hoặc tìm một công việc tại địa phương Mục tiêu hoặc được đưa lên xe buýt đến St. Louis.
Jim được thuê làm cậu bé dọn dẹp ban đêm tại Target. Trong ca đầu tiên của mình tại công việc mới, Jim bị ông chủ của mình, người quản lý trưởng, nhốt anh ta ở đó một mình cho đến khi ca làm việc của anh ta kết thúc lúc 7 giờ sáng. Anh gặp Josie McClellan, một “cô gái nhà giàu hư hỏng” theo khuôn mẫu mà anh đã biết cả đời. Josie đã dành vài giờ qua để ngủ trong phòng thay đồ sau khi rút lui khỏi cửa hàng mua sắm trong một nỗ lực nửa vời để chạy trốn khỏi người cha bạo hành của cô, Roger Roy McClellan. Josie và Jim bắt đầu kết nối với nhau, nhận ra họ không quá khác biệt. Họ bắt đầu hình thành một mối quan hệ lãng mạn và tiến tới tận hưởng sự tự do khi sở hữu một cửa hàng lớn như vậy cho riêng mình. Josie, có 52.000 đô la trong ví, thuyết phục Jim chạy cùng cô đến California ngay khi họ ra khỏi cửa hàng vào buổi sáng. Trong khi đó, Roger hợp tác với cảnh sát trưởng thị trấn để tìm kiếm đứa con gái bỏ trốn của mình suốt đêm.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết