[Review Phim] Cậu Bé Nghèo Trở Thành Ông Chủ Nhà Máy Kẹo Lớn Nhất Hành Tinh | Freddie Highmore

[Review Phim] Cậu Bé Nghèo Trở Thành Ông Chủ Nhà Máy Kẹo Lớn Nhất Hành Tinh | Freddie Highmore


988405 , 5.00 / #Review #Phim #Cậu #Bé #Nghèo #Trở #Thành #Ông #Chủ #Nhà #Máy #Kẹo #Lớn #Nhất #Hành #Tinh #Freddie #Highmore / thủ thuật máy tính
[Review Phim] Cậu Bé Nghèo Trở Thành Ông Chủ Nhà Máy Kẹo Lớn Nhất Hành Tinh | Freddie Highmore
Tóm Tắt Phim Thần Thoại Chuyển Thể Siêu Hay | Review Phim Charlie Và Nhà Máy Socola.

#reviewphim #tomtatphim #netflix #chocolate #johnnydepp #charlie #jamesfox
Charlie và nhà máy sôcôla (tiếng Anh: Charlie and the Chocolate Factory) là một nhạc kịch phim giả tưởng của đạo diễn Tim Burton và được viết bởi John August, dựa trên tiểu thuyết cùng tên “Charlie và nhà máy sôcôla” của Anh năm 1964, của Roald Dahl. Phim có sự tham gia của Johnny Depp trong vai Willy Wonka và Freddie Highmore trong vai Charlie Bucket, cùng với David Kelly, Helena Bonham Carter, Noah Taylor, Missi Pyle, James Fox, Deep Roy và Christopher Lee. Cốt truyện kể về Charlie khi Charlie thắng một cuộc thi cùng với bốn đứa trẻ khác và được Wonka dẫn dắt trong chuyến tham quan nhà máy sôcôla.
Charlie Bucket là một cậu bé tốt bụng và yêu đời, cậu và gia đình sống trong cảnh nghèo khó gần Nhà máy Wonka. Chủ sở hữu của công ty, Willy Wonka, đã đóng cửa nhà máy của mình cho công chúng từ lâu do các vấn đề liên quan đến hoạt động gián điệp công nghiệp do các đối thủ ghen tị của ông thực hiện, khiến ông phải đóng cửa nhà máy trong vài năm và sa thải tất cả nhân viên của mình, bao gồm cả ông nội Joe.
Một ngày nọ, Wonka thông báo về một cuộc thi trong đó Will Wonka giấu năm chiếc vé vàng trong những tờ giấy gói các thanh sô-cô-la Wonka ngẫu nhiên trên toàn thế giới và người chiến thắng sẽ nhận được một chuyến tham quan toàn bộ nhà máy cũng như nguồn cung cấp sô cô la trọn đời, trong khi một người sẽ nhận được một giải thưởng bổ sung khi kết thúc chuyến tham quan. Doanh thu của Wonka sau đó tăng vọt, và bốn tấm vé đầu tiên được tìm thấy bởi Augustus Gloop háu ăn, Veruca Salt hư hỏng, Violet Beauregarde kiêu ngạo, và Mike Teavee xấu tính. Charlie mua hai thanh sô-cô-la Woka để tìm một vé, nhưng cả hai thanh đều trống rỗng. Sau khi nghe lỏm được rằng tấm vé cuối cùng đã được tìm thấy ở Nga, Charlie tìm thấy một tờ 10 đô la và mua thanh sô-cô-la Woka thứ ba. Chiếc vé của Nga được tiết lộ là giả mạo khi Charlie phát hiện ra chiếc vé thật bên trong lớp giấy bọc sau đó anh muốn bán thanh sô-cô-la để giúp gia đình. Tuy nhiên, sau một cuộc nói chuyện từ Ông ngoại George, anh quyết định giữ lại và đưa ông nội Joe đi cùng trong chuyến tham quan.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết