Review Khịa: Teaching Feeling – Game Không Nên Chơi | meGAME

Review Khịa: Teaching Feeling – Game Không Nên Chơi | meGAME


722056 , 4.90 / #Review #Khịa #Teaching #Feeling #Game #Không #Nên #Chơi #meGAME / review game
Review Khịa: Teaching Feeling - Game Không Nên Chơi | meGAME
meGAME đã quay trở lại rồi đây, meGAME tôi sẽ làm video review khịa tựa game mang tên Teaching Feeling – giả lập nuôi vợ anh em nhé. Lưu ý, đây là nơi tôi sẽ đánh giá và nhận xét game theo cảm quan của riêng tôi, sẽ có khen, có chê và có cả cà khịa nữa.
#meGAME #review #teachingfeeling #funny #reviewgame
Nói là Review nhưng thực chất cũng không hẳn là Review nên mấy ông đừng mong đợi những phân tích nghiêm túc, vì nghiêm túc là một tính cách xa xỉ tại meGAME nhé. Và vẫn câu nói cũ, xem cho vui, không vui thì đợi khi nào vui thì xem nhé anh em

Lưu ý 2: Đây là một video có yếu tố nhạy cảm 18+, bé trai bé gái nào dưới 18 tuổi thì đi ra nhé. Anh em nào trên 18 tuổi thì tránh nơi đông người hay nơi có phụ huynh để xem nhé.

Lưu ý 3: Nếu những bé trai bé gái vẫn muốn xem thì thật ra đây là một video mang tính giáo dục nhiều hơn những thứ mà mọi người đang mong chờ nhé. Tôi nhắc lại, đây là một video mang tính giáo dục nhé.”
▬ meGAME là ai? ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬
meGAME là nơi chúng mình kể cho các bạn nghe mọi thứ về game. Từ phân tích cốt truyện, phân tích game, giả thuyết game cho đến các bảng xếp hạng các top game vcl hay ho. Hãy cùng khám phá những bí ẩn và có những hành trình thú vị cùng meGAME nhé

Ở meGAME, game gì cũng có trò gì cũng chơi. Cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
▬ Social Media ▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

► Đăng kí:
► Fanpage:
► Group:
► Website:
► Twitter:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết