Review Khịa: Plants Vs Zombies 3 – Cú Lừa Từ Trùm Hút Máu EA | meGAME

Review Khịa: Plants Vs Zombies 3 – Cú Lừa Từ Trùm Hút Máu EA | meGAME


294064 , 4.94 / #Review #Khịa #Plants #Zombies #Cú #Lừa #Từ #Trùm #Hút #Máu #meGAME / review game
Review Khịa: Plants Vs Zombies 3 - Cú Lừa Từ Trùm Hút Máu EA | meGAME
Plants vs Zombies 3 hay PVZ 3 tựa game nổi tiếng nhà EA đang bị fan PVZ lâu năm trong đó có meGAME chửi cho tối mặt tối mũi vì bản game đầu tiên vô cùng thảm họa. EA xé nháp và tung ra thêm một phiên bản mới, nhưng để meGAME review cho anh em xem thử game có đáng bị chửi không nhé.
#meGAME #Pvz #Plantsvszombies #EA #PVZ3 #plantsvszombies3 #PVZ2 #Review #reviewgame

Nghe thì có vẻ EA đã biết lắng nghe ý kiến của fan đấy, nhưng sự thật thì thế nào? Xin mời anh em đến với video review Plants vs Zombie 3 của meGAME.

Lưu ý: Đây là nơi tôi sẽ đánh giá và nhận xét game theo cảm quan của riêng tôi, sẽ có khen, có chê và có cả cà khịa nữa, thật ra chủ yếu là cà khịa. Và vẫn câu nói cũ, xem cho vui, không vui thì đợi khi nào vui thì xem nhé anh em
—————————–
meGAME là nơi chúng mình kể cho các bạn nghe mọi thứ về game. Từ phân tích cốt truyện, phân tích game, giả thuyết game cho đến các bảng xếp hạng các top game vcl hay ho. Hãy cùng khám phá những bí ẩn và có những hành trình thú vị cùng meGAME nhé

Ở meGAME, game gì cũng có trò gì cũng chơi. Cho nên là nếu các bạn là một người yêu game và mê game, hãy SUBSCRIBE cho chúng mình cũng như đừng quên ấn vào chiếc chuông nho nhỏ bên cạnh nút SUBSCRIBE để không bỏ sót một video nào từ chúng mình nhé.
—————————–
► Đăng kí:
► Fanpage:
► Group:
► Website:
► Twitter:

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết