Review & Hướng dẫn sử dụng TV Samsung Q7F

Review & Hướng dẫn sử dụng TV Samsung Q7F


6683 , 4.48 / #Review #amp #Hướng #dẫn #sử #dụng #Samsung #Q7F / hướng dẫn

Review & Hướng dẫn sử dụng TV Samsung Q7F
1. QLED- đỉnh cao công nghệ tivi
Công nghệ Quantum Dot – Chấm lượng tử thế hệ mới, với lõi hợp kim tiên tiến, mang đến màu sắc hoàn hảo cho bạn một trải nghiệm hình ảnh ấn tượng chưa từng có.

2. Q Colour
Khám phá thế giới nhiều màu sắc sẽ thay đổi cách nhìn của bạn về TV. Dãy sắc màu rộng vượt ra khỏi chuẩn mực của TV Q7F mang đến cảm xúc đỉnh cao ngay tại ngôi nhà của mình.

3. Q Contrast
TIVI QLED SAMSUNG 49 Inch 4K SUHD QA49Q7FAMKXXV mang đến trải nghiệm xem đặc biệt sâu hơn và thật hơn với độ sắc nét hoàn hảo của từng khung hình bất kể ngày đêm.

4. Q HDR 1500
Các vùng bóng tối và ánh sáng mặt trời mà trước kia không nhìn thấy được nay đã hoàn toàn rõ nét và chi tiết. Sắc trắng tinh khiết hơn, sắc đen sâu thẳm hơn.

5. Q Viewing Angle
Không còn lo lắng hiện tượng nhiễu màu. Trải nghiệm xem giống nhau ở mọi nơi. Với màu sắc sống động và các góc nhìn tuyệt vời của Q7F, bạn có thể tận hưởng nội dung giải trí ở bất kỳ vị trí nào.

6. Tối giản kết nối- tối ưu không gian sống
Tối ưu không gian sống, thay thế hoàn toàn những dây nối bừa bộn bằng dây cáp siêu mảnh gần như không nhìn thấy. Mọi kết nối TV Samsung với tất cả các thiết bị trở nên thật đơn giản, ngăn nắp và gọn gàng.

7. Tối ưu không gian
Chiếc TV Q7F có thể treo tường như một kiệt tác tranh tuyệt hảo, không khoảng cách. Thiết kế thông minh này đảm bảo không gian sống thoáng đãng, hiện đại cũng như tạo cho bạn cảm giác thoải mái, hứng khởi tuyệt vời.

8. Tối giản kết nối
Thiết kế không gian sống theo cách riêng với duy nhất một sợi cáp đơn siêu mảnh có thể liên kết mọi thiết bị ngoại vi.

9. Thiết kế tràn viền – đẹp mọi góc nhìn
Cho bạn cảm nhận thế giới thực ngay tại nhà. Thiết kế tràn viền mang đến trải nghiệm bao trùm mọi giác quan. Tận hưởng hình ảnh sống động ngay trước mắt.

10. One Remote
Điều khiển tất cả thiết bị chỉ với 1 remote. Remote thông minh này giúp bạn điều khiển các thiết bị truyền hình và các thiết bị kết nối khác.

11. Smart Hub
Kết nối thông minh tất cả các nội dung giải trí đa phương tiện trên cùng một giao diện. Dễ dàng truy cập vào nhiều thiết bị khác nhau và duyệt nội dung dễ dàng trước khi bắt đầu tận hưởng.

———————————————————————————-
Liên hệ:
– Chi tiết sản phẩm:
– Website:
– Facebook:
– Hotline đặt hàng : 19006619 / 0904881169

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: Hướng dẫn

Đánh giá bài viết