Review game Sky: Children of the Light – Đứa trẻ của bầu trời | Game phiêu lưu

Review game Sky: Children of the Light – Đứa trẻ của bầu trời | Game phiêu lưu

Review game Sky: Children of the Light – Đứa trẻ của bầu trời | Game phiêu lưu


930 , 5.00 / #Review #game #Sky #Children #Light #Đứa #trẻ #của #bầu #trời #Game #phiêu #lưu / review game
Review game Sky: Children of the Light - Đứa trẻ của bầu trời | Game phiêu lưu
Review game Sky: Children of the Light – Đứa trẻ của bầu trời | Game phiêu lưu

Sky: Children of the Light là câu chuyện kể về một thế giới giả tưởng tồn tại trên các tầng mây. Thế giới do một vị thần bầu trời cai quản, xung quanh ông có 6 chòm sao hỗ trợ. Tuy nhiên sự xuất hiện của các thế lực bóng tối đã gây ra một cuộc chiến tại vương quốc trên mây. Sự liên kết sức mạnh giữa vị thần cũng như các chòm sao đã bị gián đoạn. Và chính vị sự mất liên kết này, các chòm sao từ trên bầu trời rơi xuống những tầng mây bên dưới và tạo thành một vương quốc gồm 6 khu vực khác nhau.
6 khu vực kể trên gồm có: Bán đảo bình minh, Thảo nguyên ánh sáng, Rừng ẩn, Thung lũng khải hoàn, Sa mạc vàng và Kho tri thức. Chúng được liên kết với nhau và tạo thành vương quốc trên mây. Ngoài ra tại vương quốc này còn xuất hiện một khu vực có vị trí cao hơn được gọi là: Eye of Eden. Các khu vực này bởi sự ảnh hưởng của thế lực bóng tối mà bị các đám mây đen bao phủ.

Mặc khác tại những khu vực đó, các chòm sao sau khi mất đi sự kết nối với vị thần đã tự hình thành tại mỗi khu vực những nền văn minh khác nhau. Mỗi chòm sao giờ đây đã hóa thân thành một vị thần đại diện, họ đã từng bước hướng dẫn cho người dân tại những khu vực này tìm hiểu tri thức và trở thành những công dân của vương quốc trên mây.

Trải qua thời gian dài, những thiên sứ liên tục được vị thần của bầu trời điều phái xuống các khu vực tại vương quốc trên mây để tìm cách kết nối lại sự liên kết từ ngàn xưa giữa các chòm sao và vị thần. Tuy nhiên đã rất nhiều thế hệ thiên sứ được điều đi và kết quả sợi dây liên kết vẫn chưa thế nối lại.

Và lần này, người chơi trong vai một liên sứ cũng với sứ mệnh cao cả đó chính thức bắt đầu hành trình của mình. Liệu sợi dây liên kết đó có được kết nối lại? Hành trình của nhân vật chính sẽ trải qua những gì? Gặp những thử thách ra sao? Tất cả sẽ có trong Sky: Children of the Light.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết