Review game Idle Angels #1 – Thiên thần nhàn rỗi – Một tựa game thẻ tướng bật lên là tự chiến thôi.

Review game Idle Angels #1 – Thiên thần nhàn rỗi – Một tựa game thẻ tướng bật lên là tự chiến thôi.


2 , nan / #Review #game #Idle #Angels #Thiên #thần #nhàn #rỗi #Một #tựa #game #thẻ #tướng #bật #lên #là #tự #chiến #thôi / review game
Review game Idle Angels #1 – Thiên thần nhàn rỗi - Một tựa game thẻ tướng bật lên là tự chiến thôi.
Review game Idle Angels #1 – Thiên thần nhàn rỗi – Một tựa game thẻ tướng bật lên là tự chiến thôi.
Các thiên thần “rảnh tay”, có rảnh thì vào đội tớ cùng kề vai sát cánh nhá!

Một tựa game thẻ tướng đúng nghĩa nhàn
Nếu bạn là fan của thể loại game nhàn rỗi, chơi lúc nào cũng được, offline cũng không mất gì mà lại còn tăng cấp phà phà. Và cũng là fan của các trò chơi tạo hình nhân vật cá tính, gợi cảm từ mức 16+ trở lên, thì mình đề nghị là nên tải game Idle Angels này về chơi, ít nhất một lần cho biết. Mà nhiều khi biết rồi sẽ nghiện đấy, vì tạo hình trong đây khó rời mắt được lắm hehe.
Nhiệm vụ của bạn trong game là tìm kiếm, chiêu mộ và nâng cấp, rèn luyện cho từng nữ tướng để xây dựng nên một đội quân trăm trận trăm thắng. Tất nhiên là để làm được chuyện đó, cũng giống như mấy phim kiếm hiệp xưa hay nói về các vụ cướp thế kỷ thời hiện đại, bạn đều phải rõ từng nữ tướng của mình tới chân tơ kẽ tóc. Nghĩa là bạn đã qua quá trình nghiên cứu và chọn lọc kỹ để chọn ra người tài, đưa họ các món vũ khí và các kỹ năng phù hợp để cùng phát triển trong đội quân của mình.
May là, Idle Angels dựa trên cơ chế chiến đấu hoàn toàn tự động. Kể cả lúc bạn đang bận làm chuyện khác thì các nữ tướng đã gia nhập hàng ngũ vẫn tiếp tục chiến đấu bình thường, mang vàng và điểm kinh nghiệm về cho người chơi. Offline vẫn lên cấp đều đều (dù hơi chậm) và thu thập được đầy đủ các trang thiết bị và kỹ năng cho nhân vật. Cho nên anh em sẽ có thời gian tập trung hoàn toàn vào khâu chiến lược và ra quyết định.
Các mode chơi trong Idle Angels
Được xây dựng theo kiểu không làm gì vẫn có cái để đi tiếp nên Idle Angels “bày” ra rất nhiều chế độ chơi: Idle mode, Fighting system, Adventure tasks, Angel collecting, Training & Awakening! Tùy sở thích và sự thuận tiện mà anh em thoải mái chọn mode chơi như ý. Nổi bật trong đó (và theo mình thấy cũng là 3 mode chơi được đầu tư nhiều nhất) là:
Idle mode: tự chiến đấu leo rank dành cho ai hay offline mà vẫn muốn tiếp tục quay lại đủ đầy. Trong mục phó bản này, anh em có thể di chuyển trên bản đồ và đi khắp nơi trên thế giới, không có giới hạn.
Và Fighting system: bạn nào thích đấu tay đôi thì cứ vào đây, thu tướng và đấu với người khác.
Còn ai thích hiền lành giao lưu với bạn bè khắp nơi thì có thể chọn chơi Adventure tasks, ở đây được hỗ trợ luôn một phòng chat để tha hồ trao đổi với người chơi khác.
Mọi cảnh chơi trong Idle Angels thiết kế theo màn hình dọc, có thể chơi một tay vẫn được nha mọi người. Tuy là tựa game nước ngoài nhưng hiện nay đã có phiên bản tiếng Việt. Đây thật sự là một món quà cho người chơi hệ thẻ bài vì các game thể loại này đa phần rất nhiều tầng lớp và khá khó hiểu. Mỗi lá bài là một đống thứ đề bàn nói chi tới việc game có quá chừng nhân vật và mỗi nhân vật đều có hàng loạt lá bài đi cùng. Việt hóa cũng làm cho quá trình trải nghiệm Idle Angels ở chế độ nhiều người hấp dẫn hơn vì có Chat Room. Muốn bàn gì chúng ta tha hồ vào đó tung hứng.

Đồ họa 2D sexy tới ngộp thở và âm thanh hiệu ứng “chết người”
Đáng chú ý, Idle Angels có đồ họa cực nét. Trong game, toàn bộ các nhân vật đều là nữ, nữ tướng, vô cùng sexy và thiện chiến. Các boss ác cỡ nào thì cũng toàn là nữ. Đảm bảo anh em chỉ cần xem hình nhân vật thôi đã đứng ngồi không yên, dù game này chỉ dùng đồ họa 2D từ đầu tới cuối. Được biết tạo hình của Idle Angels được thiết kế dựa trên phong cách hoạt hình Manhwa Hàn Quốc kết hợp với Manga Nhật Bản. Nên diện mạo bắt mắt, vóc dáng gợi cảm, phong thái kiêu sa, lộng lẫy và lại còn rất có khí phách.
Hiệu ứng hình ảnh cũng rất sống động và đầy màu sắc, đặc biệt là ở các phần thi triển kỹ năng. Mỗi nhân vật có một màu sắc riêng và một màu kỹ năng riêng dựa vào cung hoàng đạo mà nữ tướng đó đang làm đại diện. Các hiệu ứng rung, va chạm, nổ, chấn động đều được làm rất chỉnh chu và “tới”. Nói chung là vừa đẹp, vừa tươi tắn, bắt mắt, 2D nhưng cực chi tiết và mượt mà.
Link tải:
Phiên bản MOD APK của Idle Angels
Tính năng MOD
Free Ads: Mở quà miễn phí, không cần xem quảng cáo.

=================================================================
Akina Gaming TV – Kênh giải trí giúp bạn giảm đi những lo âu nhọc nhằn trong cuộc sống. Chúc bạn một ngày vui vẻ nhé !!!
❤️❤️❤️ Cảm ơn các bạn đã xem video! Các bạn đừng quên nhấn vào ► Đăng Ký kênh và biểu tượng 🔔 phía dưới góc phải của video để không bỏ lỡ những video mới nhất nhé ❤️❤️❤️

●Kết Bạn Với mình nhé:
Facebook nè:
Fanpage nè:
—————————————-
©️Bản quyền thuộc về Akina Gaming TV
Copyright by Akina Gaming TV 👉Do not reup
—————————————-

✅ Hashtag: #AkinaGamingTV #Trảinghiệmgame #CHIASẺGAME #reviewgame #idleangels #Thiênthầnnhànrỗi

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết