Review game #Dragon Hunters | Đánh giá trò chơi Dragon Hunters | #Dragon #Hunters – #Người Săn Rồng

Review game #Dragon Hunters | Đánh giá trò chơi Dragon Hunters | #Dragon #Hunters – #Người Săn Rồng


9 , 5.00 / #Review #game #Dragon #Hunters #Đánh #giá #trò #chơi #Dragon #Hunters #Dragon #Hunters #Người #Săn #Rồng / đánh giá game
Review game #Dragon Hunters | Đánh giá trò chơi Dragon Hunters | #Dragon #Hunters - #Người Săn Rồng
#Review game #Dragon Hunters | Đánh giá trò chơi Dragon Hunters | #Dragon #Hunters – #Người Săn Rồng

1. Lối chơi
Bạn sẽ vào vai một trong các nhân vật Chiến Sĩ, Tề Sư, Du Hiệp, Liệp Ảnh, là thành viên ưu tú của một bộ lạc chuyên săn rồng. Bạn sẽ bắt đầu hành trình thu phục rồng của mình bằng cách đi đến nhiều vùng đất khác nhau để tìm trứng rồng và nuôi dưỡng rồng của mình trở thành một sinh vật bất khả chiến bại.

2. Nhiệm vụ
Nhiệm vụ chính của bạn là nuôi dưỡng con rồng của mình trở thành một sinh vật quyền năng bậc nhất trên đảo để có thể làm thủ lĩnh của bộ lạc. Nhà phát hành đã tạo ra nhiều nhiệm vụ khác nhau giúp người chơi có thêm định hướng cũng như động lực để phấn đấu giành lấy các phần quà vô cùng có giá trị, từng bước nâng cấp sức mạnh.

3. Nhân vật
Chiến Sĩ: Sử dụng kiếm, tầm đánh ngắn, công thủ toàn diện.

– Tề Sư: Sử dụng gậy phép, tầm đánh xa, kỹ năng có thể tấn công và khống chế đa mục tiêu.
– Du Hiệp: Sử dụng cung, tầm bắn xa, mạnh về sát thương vật lý.
– Liệp Ảnh: Sử dụng 2 đoản đao, tầm đánh ngắn nhưng bù lại có thể dồn một lượng lớn sát thương đơn mục tiêu trong thời gian ngắn.

4. Trang bị
Mỗi nhân vật sẽ có một bộ trang bị riêng, ví dụ bạn không thể bắt Du Hiệp sử dụng kiếm hay chiến sĩ sử dụng cung tên được. Có tổng cộng 10 ô trang bị được chia thành 3 nhóm chính là vũ khí, giáp và trang sức. Bạn có thể nhận trang bị khi tiêu diệt quái vật, hoàn thành nhiệm vụ hoặc mua trong cửa hàng.

5. Kỹ năng
Mỗi nhân vật sẽ có 1 bộ kỹ năng riêng gồm 4 kỹ năng khác nhau. Cấp nhân vật càng cao thì bạn càng mở khóa nhiều kỹ năng mạnh. Người chơi có thể nâng cấp kỹ năng để tăng thêm uy lực giúp nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết