Review Fo4 Riyad Mahrez TT | Hành trình vươn lên đẳng cấp hàng đầu Premier League

Review Fo4 Riyad Mahrez TT | Hành trình vươn lên đẳng cấp hàng đầu Premier League


200 , 5.00 / #Review #Fo4 #Riyad #Mahrez #Hành #trình #vươn #lên #đẳng #cấp #hàng #đầu #Premier #League / so tay fo4
Review Fo4 Riyad Mahrez TT | Hành trình vươn lên đẳng cấp hàng đầu Premier League
Review Fo4 | Riyad Mahrez và hành trình vươn lên đẳng cấp hàng đầu Premier League
Ưu điểm:
Tốc độ: Mahrez TT khá nhanh, tuy không có chỉ số Ma tốc độ nhưng tốc độ Mahrez là rất tốt, tất nhiên anh ta không phải dạng “máy chạy” như Mbappé, Henry,… nhưng bạn cứ hãy yên tâm, có khoảng trống và thời gian bứt tốc, Mahrez TT vẫn chạy băng qua mặt hậu vệ – kể cả là những DF có tốc độ khá.
Cứa lòng (ZD): Sau khi fix tình trạng ZD bừa thì chỉ những cầu thủ có kĩ năng cứa lòng hay thực sự mới ở lại, Mahrez TT là một trong số đó. Khả năng ZD của Mahrez là Y HỆT NGOÀI ĐỜI, cực tốt. Ý mình là quỹ đạo bóng; bóng luôn tìm đến góc cao nhất trong khung thành (phong cách cứa lòng của Mahrez). Đôi khi vì quá hiểm nên bóng tìm đến cột xà, tuy nhiên tỉ lệ này rất thấp. Bên cạnh đó, khả năng sút D của Mahrez ở mức tốt, không quá mạnh, hiểm nhưng vẫn đạt độ chính xác cần thiết. Nói chung cầm Mahrez vẫn nên bẻ sang ZD thì thích mắt hơn.
Chạy chỗ: Khả năng di chuyển không bóng của Mahrez là ở mức tốt, mình cảm nhận khá khôn, tuy nhiên cũng không có gì đáng sợ lắm nên mình đánh giá điểm này khá thôi.
Rê bóng: Khả năng rê bóng của Mahrez là tương đối đẹp mắt, FO4 mô phỏng cách đi bóng Mahrez tương đối chân thực, anh cầm bóng rất dính chân, cầm Mahrez những pha ngoặt vào trong từ hành lang cánh là rất nguy hiểm. Tuy có 5* kĩ thuật, nhưng mình nghĩ nên hạn chế dùng Mahrez skill (dù anh này skill rất mượt ) vì thể hình không quá lợi thế, vậy nên một lời khuyên khi cầm Mahrez dê bóng là hãy đổi hướng liên tục và hạn chế tì đè.
Chuyền bóng: Đây mới là điểm mình quyết định review Mahrez TT; anh này có cs ẩn Kiến Tạo. Tuy nhiên, nó chưa lột tả những pha chuyền bóng trong trận của Mahrez hay đến thế nào. Mình đang đi tìm một chân trái giá rẻ có khả năng chuyền tốt và gặp Mahrez. Thực tế, Mahrez chuyền không kém một CAM nào, đặt biệt là những pha tạt cánh và phạt góc, bóng đi rất cuốn và chính xác đến đáng sợ. Nếu đội hình bạn có những hung thần cao to trải dài từ MF đến FW, có Mahrez phạt góc sẽ rất đáng sợ. Đây chính xác là kèo trái chuyền hay nhất mình từng dùng, ngang kèo với Messi và thậm chí chuyền hay hơn rất nhiều CAM khác.
Nhược điểm:
– Như mình nói ở trên là thể hình không quá to nên anh ta đánh đầu kém, tì đè lâu dài khá yếu (lâu dài thôi vì anh này khá khôn, out play được CB trong một khoảng thời gian ngắn )

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết