Review about game Genshin Impact | Đánh giá sơ lược về game Genshin Impact

Review about game Genshin Impact | Đánh giá sơ lược về game Genshin Impact


5 , 5.00 / #Review #game #Genshin #Impact #Đánh #giá #sơ #lược #về #game #Genshin #Impact / đánh giá game
Review about game Genshin Impact | Đánh giá sơ lược về game Genshin Impact
Review about game Genshin | Đánh giá sơ lược về game Genshin

Genshin Impact sẽ đưa bạn vào thế giới ảo rộng lớn với bối cảnh lung linh, vô cùng đẹp mắt. Nơi đây sẽ ẩn chứa những điều thú vị, những câu chuyện, những con người huyền bí cùng những thử thách hấp dẫn để người chơi dần dần khám phá, tìm hiểu và chinh phục.

Câu chuyện bắt đầu từ hai anh em thân thiết và một biến cố bất ngờ xảy ra, cả hai phải chiến đấu với nữ thần vô danh và bị chia cắt đẩy một nhân vật của người chơi lạc vào thế giới Teyvat bí ẩn. Bạn sẽ hóa thân làm nhân vật chính trong câu chuyện, từ thế giới bên ngoài lạc vào đại lục này. Bạn sẽ tự do du hành trong thế giới rộng lớn này, kết giao bạn bè, đi tìm bảy vị Thần nắm giữ nguyên tố, cho đến khi gặp lại người anh em mình đã bị thất lạc, chia cắt.

Bước vào thế giới rộng lớn mà Genshin Impact mang đến người chơi sẽ hóa thân thành Nhà lữ hành thực hiện cược phiêu lưu, khám phá của mình cùng với những người bạn trong thế giới tuyệt đẹp và sống động với tên gọi là “Teyvat”. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật người em hoặc người anh để thực hiện cuộc hành trình của mình. Game có bản đồ thế giới mở nên người chơi game có thể thoải mái khám phá mọi ngóc ngách, đầy thú vị mà trò chơi mang lại.

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/game

Đánh giá bài viết