Quỳnh's Share #1: Làm sao để sống tích cực? || Quỳnh Hương Lê Đỗ #27

Quỳnh's Share #1: Làm sao để sống tích cực? || Quỳnh Hương Lê Đỗ #27


146511 , 4.91 / #Quỳnh39s #Share #Làm #sao #để #sống #tích #cực #Quỳnh #Hương #Lê #Đỗ / 21 meo lam ep phu nu nen biet
Quỳnh's Share #1: Làm sao để sống tích cực? || Quỳnh Hương Lê Đỗ #27
Quỳnh’s Share #1: Làm sao để sống tích cực? || Quỳnh Hương Lê Đỗ #27

Chào cả nhà, ngày hôm nay, Quỳnh Hương và team MayQ cho ra mắt một tập phát sóng mới trong chuỗi dự án Truyền cảm hứng sống tích cực của nhà MayQ Inspiration – Quỳnh’s Share

Chúng ta đang bước vào một giai đoạn, mà từ năm 2020 trở đi, là những năm có sóng rung rất đặc biệt nên những điều đáng sợ mà chúng ta nghĩ ra, nó hoàn toàn có khả năng trở thành hiện thực. Trong một khoảnh khắc nào đó của vũ trụ, trí tưởng tượng của chúng ta lọt vô được một cái khe nào đó thì nó sẽ nhân rộng, và cho đến một ngày, nó sẽ trở về với chúng ta. Và từ khi nhận ra điều đó, tới nghĩ bậy Quỳnh Hương cũng không dám nghĩ.

Vậy thì các bạn hãy cùng với Quỳnh Hương, chúng ta hãy cùng bắt đầu ngày hôm nay, hãy nghĩ toàn bộ hướng về phía tốt đẹp nhất. Ngay cả trong những ngày, chúng ta phải sống trong bó hẹp của sự cách ly thì chúng ta cũng đừng sống trong sầu khổ nữa. Bạn cứ than khổ, thì theo lực hấp dẫn, nó sẽ kéo chạy về bạn hoài. Thay vì vậy hãy tập với Quỳnh Hương, chúng ta sẽ nghĩ về một ngày mai rất là tươi sáng, chan hòa.

Hãy học cách biết ơn tất cả những điều xung quanh mình. Cảm ơn mặt trời đã ngày ngày soi chiếu tia nắng mang hơi ấm và ánh sáng đến nhân loại. Cảm ơn đồ ăn ta ăn, cảm ơn công việc ta làm, cảm ơn những điều tốt lành mà ta có được,… Cứ thế, lòng biết ơn trong bạn cứ ngày một nhân lên và bạn sẽ thấy, mình luôn được ngập tràn trong những năng lượng tích cực.
Và khi ta nhìn cuộc sống bằng lòng biết ơn, thì mọi khó khăn cũng sẽ được giải quyết.

Mong bạn luôn giữ trong bản thân mình thật nhiều điều biết ơn. Mong cho cuộc sống của bạn luôn tròn đầy hạnh phúc!

➡️Xin chào mọi người đến với kênh Youtube chính thức của MC Quỳnh Hương. Quỳnh Hương sẽ chia sẽ những videos thú vị và bổ ích về cuộc sống cho mọi người, nếu mọi người thấy những videos bổ ích, mang lại niềm vui trong cuộc sống hãy đăng ký kênh của Quỳnh Hương nhé.

➡️Quỳnh Hương cám ơn mọi người đã xem videos, mọi người đừng quên bấm đăng kí kênh để nhận thông báo khi có video mới bạn nhé!

+Link đăng kí kênh của Quỳnh Hương:

+Follow Page Quỳnh Hương:

+Website:

#QuỳnhShare #QuỳnhHươngLêĐỗ #QHLD #MCQuỳnhHương #Sốngtíchcực #Sốngýnghĩa #Mỗingàymộttốthơn

Nguồn: https://lienket.vn/blog/

Xem thêm các Video Game khác tại: https://lienket.vn/blog/lam-dep

Đánh giá bài viết